TP HCM sẽ ưu tiên gỡ vướng cho 3 dự án bất động sản

TP HCM sẽ ưu tiên gỡ vướng cho 3 dự án bất động sản

Phó Chủ tịch TP. HCM Bùi Xuân Cường cho biết, thành phố sẽ lập tổ công tác để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của dự án bất động sản. giờ khoảng 116 dự án, trong đó có 3 dự Nasco Express án ưu tiên giao hội Nasco Express giải quyết, xử lý dứt điểm.

Tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc “tháo gỡ và xúc tiến thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững” hôm 17/2 vừa qua, nói về thị trường bất động sản TP. HCM, Phó Chủ tịch TP. HCM Bùi Nasco Express Xuân Cường cho Nasco Express biết, thị thành Nasco Express đặt mục tiêu trong 05 Nasco Express năm 2021-2025 phấn đấu đạt 50 triệu m2 sàn; qua quá trình thực hiện của năm 2021-2022 đã Nasco Express đạt khoảng Nasco Express 28%.

Trong 2 năm 2021-2022 có 47 dự án với hơn 28.000 căn hộ được đưa ra thị trường. Các sản phẩm, các thị trường chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển của thành phố.

"Chúng tôi sẽ điều chỉnh để giải quyết sự lệch pha cung cầu, hiện đang có thiên hướng lệch về phân khúc trung cấp", ông Cường nói.

Về phương hướng sắp Nasco Express tới, tỉnh thành sẽ tụ hội tháo Nasco Express gỡ những khó khăn, Nasco Express vướng mắc về thủ tục đầu tư đối với dự án nhà ở từng lớp, nhà tạm trú công nhân, cải tạo Nasco Express nhà chung cư Nasco Express cũ, đặc biệt hiện đô thị đang tập trung Nasco Express 18 dự Nasco Express án nhà ở xã hội ưu Nasco Express tiên cũng như 16 dự án chung cư Nasco Express xuống cấp để thúc đẩy trong năm 2023.

thị thành cũng tập kết hoàn thành công tác điều chỉnh quy hoạch, nhất là trong quá trình thực hành quy hoạch chung của TP. HCM (dự kiến trong tháng 9 năm nay sẽ trình), quy hoạch chung TP. Nasco Express Thủ Đức cuối năm Nasco Express nay sẽ trình.

Cùng đó là hội tụ phát triển Nasco Express các công trình hạ tầng kỹ thuật để kết nối vành đai 2, vành đai 3, cao tốc TPHCM - Mộc Bài...các dự án cải tạo vòng đai trung tâm, tụ hợp thúc đẩy Nasco Express các dự án lớn.

Quá trình thực hiện, Nasco Express đối với nhóm sẽ Nasco Express tụ hội tháo gỡ các vướng mắc cho các dự án bất động sản chậm tiến độ về pháp lý, các dự án chưa nộp tiền dùng đất, các dự án mà Nasco Express chủ đầu tư chậm trễ trong Nasco Express việc làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền dùng Nasco Express đất, quyền sở hữu nhà ở và tài Nasco Express sản gắn với ích lợi của người dân.

Ông Cường cho Nasco Express biết, đô thị sẽ lập tổ công tác để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của dự án bất động sản. bây chừ khoảng 116 dự án, trong đó Nasco Express có 3 dự án ưu tiên tụ hội giải quyết, xử lý dứt điểm.

Tăng Nasco Express cường thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm trong quy định đầu tư kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản có vi phạm về xây dựng, các dự án vi phạm về bảo lãnh bất động sản hình thành trong tương lai, các dự án chưa nghiệm thu công trình đã đưa vào sử dụng.

Tăng cường kiểm soát hoạt động của các sàn giao thiệp bất động sản, tăng tính công khai, minh bạch, Nasco Express bảo vệ quyền lợi của người dân khi kinh doanh bất động Nasco Express sản sàn giao dịch.

PV

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website