Đặc biệt trong bối cảnh chiến tranh thương nghiệp, nhiều người Mỹ Nasco Express coi Trung Quốc là nhà nước không thân thiện.
Từ Made in China...
Khi còn là một thiếu niên ở Nam California, Taylor Shupe tự tin tuyên bố rằng một ngày nào đó anh sẽ điều hành một công ty đa quốc gia. Tham vọng này xúc tiến anh đến Trung Quốc.
Năm 15 tuổi, anh đã bắt đầu học tiếng Trung.
Nasco Express
Trong thời kì học đại học, Nasco Express Shupe tìm được một nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất Nasco Express sản phẩm cho dự án kinh dinh bán vỏ bọc máy tính xách tay.
Sau đó, anh đứng đầu bộ phận sản xuất tại một công ty có tên là Stance. Công ty này phụ thuộc vào các nhà máy ở Trung Quốc để sản xuất những đôi tất cao cấp có họa tiết nổi bật, có giá lên Nasco Express tới 25 USD/đôi.
hiện thời, Shupe đang điều hành một công ty sinh sản tất có tên FutureStitch. Công ty này cũng sinh sản hầu hết các sản phẩm của mình tại Nasco Express Trung Quốc.
Tuy nhiên, chiến tranh thương nghiệp, đại dịch Covid-19 đã khiến nhà buôn Mỹ đổi thay chiến lược: Chuyển hoạt động sản xuất trở lại một nhà máy mới ở San Diego.
Khi đại dịch bùng phát, chi phí Nasco Express chuyển vận giữa hai bờ yên bình Dương tăng lên và Shupe cảm thấy cần phải sinh sản sản phẩm ở địa điểm gần hơn.
" Hàng hóa vận tải từ Trung Nasco Express Quốc kiểu gì cũng phải băng qua thăng bình Dương ", anh nói với The New York Times (NYT-Mỹ).
Mùa hè năm ngoái, Shupe đã mở một nhà máy mới ở Oceanside, California.
Vào Nasco Express một buổi chiều gần đây, chỉ có 20 người đang làm Nasco Express việc trong nhà máy, dùng máy móc để thêm các họa tiết trang trí vào những chiếc tất trắng nhập cảng từ Trung Quốc.
Tuy nhiên, Shupe có kế hoạch tăng gấp đôi lực lượng cần lao trong năm nay.
" Chúng tôi đang hướng tới trạng thái siêu địa phương hóa ", anh nói. “ Nasco Express Những gián đoạn Nasco Express lớn xảy ra trong ba năm qua kiên cố đã phơi bày những rủi ro mà chúng Nasco Express tôi không nghĩ là sẽ tồn tại ".
... Đến Made in America
Theo NYT, "Made in China" cũng đã trở nên gánh nặng thương hiệu.
Nhiều thương buôn Mỹ như Shupe nhận ra rằng, Nasco Express những đôi tất cao cấp là một mặt Nasco Express trận bán lẻ đang chờ được vỡ hoang, một mặt hàng đại chúng có thể biến thành một Nasco Express nền móng để mô tả tính cá Nasco Express nhân.
Anh hiểu rằng nhóm khách hàng Nasco Express người Mỹ mà anh muốn phục vụ ngày càng có thiên hướng coi Trung Quốc là không thân thiện, đặc biệt sau lệnh cấm nhập cảng bông Tân Cương.
" Hơn Nasco Express bao giờ hết, người tiêu dùng muốn biết sản phẩm Nasco Express được sản xuất ở đâu ", Shupe nói. Nasco Express " Và mọi thứ được tạo ra như thế nào".
Hiện nay, hàng tháng, công ty của Shupe chuyển vận 20 đến 30 container từ Trung Nasco Express Quốc đến Nam California nhưng chi phí vận chuyển đã tăng lên gấp bội. thời kì cần thiết để đưa một sản phẩm ra thị trường đã tăng từ 3 lên 10 tuần.
Điều này đặc biệt đáng lo ngại khi Shupe gắn bó với loại hàng hóa tùy chỉnh, đòi hỏi tốc độ để bắt kịp các xu hướng mới nổi. Anh đang đeo đuổi kế hoạch sản xuất những đôi tất in hình những sự kiện nổi trội trong tầng lớp.
“ Nasco Express
Bạn phải nắm bắt phút chốc, khi hình ảnh đang nổi nhất
”, anh nói. “
Đến cuối tháng, doanh thu thậm chí không bằng một phần mười số tiền ban sơ
”.
Đây là Nasco Express động lực để anh thành lập nhà máy mới ở Oceanside.
Vào một buổi sáng gần đây, Shupe đã triệu tập nhóm thiết kế để thí nghiệm mặt hàng mới: Giày tái chế.
Đế giày sẽ được làm một loại vật liệu được sản xuất tại Mỹ từ vật liệu tái chế. Sản phẩm có Nasco Express thể được sinh sản chỉ trong năm bước, so với 80 hoặc 90 bước sinh sản liên tưởng đến một số loại giày dép.
" Tất cả các nhân tố này đều hạp với Made in America ", Shupe nói. " Tạo ra một Nasco Express thiết Nasco Express kế thú nhận ở Mỹ là câu chuyện chúng tôi cần kể ".