SOI.Pro Nasco Express có Nasco Express 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ tương trợ quản trị trải nghiệm khách hang. Vừa qua, đơn vị này đã ban bố mỏng khuynh hướng người tiêu dùng (NTD) năm 2023, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thích hợp trong việc tiếp cận và làm chấp thuận khách hàng.
mỏng cung cấp thông báo về lề thói mua Nasco Express sắm, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định xài của khách hàng, các nguyên tố làm khách hàng chấp thuận và những lưu ý đối với doanh nghiệp để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc, đặc biệt, trong bối cảnh âm u của nền kinh tế 2023
thiên hướng tiêu dùng chung Nasco Express trong năm 2023
Nhìn chung trong năm 2023, NTD đều tăng tiêu pha cho các mục đích được khảo sát, trong đó tiêu pha cho gia đình (77.49%) và tăng cường năng lực bản thân (69.61%) Nasco Express là những mối quan tâm chính; xài cho thời trang, làm đẹp và vui chơi giải Nasco Express trí ít được quan hoài hơn.
Phần đông NTD chuộng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và thanh toán điện tử hoặc thẻ nhà băng (42.8%), trong khi tỷ lệ mua hàng bằng tiền mặt tại cửa hàng là 24.6% và mua online và tính sổ trực tuyến là 23.5%.
Tương tác qua các mạng tầng lớp dẫn đầu khuynh hướng Nasco Express mua hàng trực tuyến
Đối với các độ tuổi, Zalo/Fanpage là kênh giao thiệp chính trong quá trình trải nghiệm với tỉ lệ cao nhất ở nhóm từ 32-42 tuổi (64.25%) và thấp nhất ở nhóm dưới 22 tuổi (51.82%).
Nhóm NTD dưới 22 tuổi (30.91%) yêu thích Nasco Express nhất việc tương tác qua website. Điều này chứng tỏ sự phát triển của công nghệ và sự tiện lợi của Internet đã tác động rất nhiều đến hành vi của NTD trẻ. Bên cạnh đó, 26.61% số người khảo sát trên 42 tuổi thích kênh tương tác qua Nasco Express tổng đài liên lạc. bởi vậy việc đầu tư Nasco Express một trọng điểm liên lạc chăm sóc khách hàng là cần thiết để bảo đảm trải nghiệm xuất sắc tại mọi Nasco Express điểm chạm, từ trực tuyến tới trực Nasco Express tiếp, qua điện thoại hay website hoặc app bán hàng, đặc biệt khi khách hàng luôn có nhu cầu nhận được phản hồi tức thì (60%).
Trải nghiệm tốt là ưu tiên số một của khách Nasco Express hàng khi lựa chọn thương hiệu
Tiêu chí số một của NTD hiện nay khi chọn lọc thương hiệu là trải nghiệm tốt (68.30%), tiếp theo đó là tiếng tăm (48.10%) và giá cả (40.90%). Từ đây có thể thấy rằng trải nghiệm khách hàng là nhân tố Nasco Express quyết định vượt trên cả giá cả mà các doanh nghiệp cần chú trọng Nasco Express đầu tư.
Người tiêu dùng có Nasco Express yêu cầu cao hơn
Ba nhân tố NTD trực Nasco Express tuyến lo ngại nhất là chất Nasco Express lượng sản phẩm nhận được (92.8%), chừng độ bảo NNasco Expressasco Express mật giao du (21.7%), lừa đảo (21.1%). Các nhóm đối tượng (theo thu nhập, độ tuổi) đều lo ngại về chất lượng sản phẩm nhận được không như kỳ vọng.
NTD có bằng cấp cao (thạc sỹ trở lên) lo âu về bảo mật thông tin thẻ nhiều hơn Nasco Express (28.5%), trong khi tỉ lệ này ở người có bằng đại học là 22.7% và chỉ 15.9% người chưa có bằng ĐH quan hoài vấn đề này.
Doanh nghiệp nên làm gì để đáp ứng nhu cầu NTD Nasco Express năm 2023?
Theo bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần SYCA, chủ quản của thương hiệu SOI.Pro: Dù kinh tế 2023 được đánh giá sẽ có nhiều khó khăn nhưng ít vẫn cho thấy xu hướng tăng trưởng trong việc tiêu pha. Dịch vụ khách hàng và tăm tiếng thương hiệu vẫn là những tiêu chí quyết định đến hành vi mua sắm của NTD. Doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý những vấn đề dưới đây để nâng cao hiệu quả Nasco Express bán hàng:
Bà Lê Thị Thương, Phó Tổng Giám đốc SYCA – SOI.Pro
"Trải nghiệm tốt" là từ khóa quan yếu đối với mọi ngành hàng trong nghiên cứu này. NTD quyết định mua sắm không chỉ bắt nguồn từ trải nghiệm tốt của chính mình mà còn chịu ảnh Nasco Express hưởng lớn từ "trải nghiệm tốt" của những người mua trước, được phản chiếu qua các đánh giá giao Nasco Express dịch. nên chi, xây dựng một hành trình khách hàng chi tiết trọn, đầu tư hệ thống kiểm soát trải nghiệm khách hàng và luôn lắng tai phản hồi của NTD sẽ là những yếu tố quan yếu để phát triển doanh nghiệp bền Nasco Express vững.
Mỗi khách hàng đều là những đại sứ hiệu quả cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp, đặc biệt trên nền tảng trực tuyến, cần chú trọng đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng, để khách hàng thực thụ bằng lòng khi nhận hàng và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Từ đó, trở thành khách hàng sát của thương hiệu. Duy trì khách hàng thân thiết sẽ là bài toán sống còn, đặc biệt trong bối cảnh NTD có xu hướng cắt giảm chi tiêu trong thời kì tới.
Kênh bán hàng trực tuyến sẽ càng ngày càng hấp dẫn các doanh nghiệp đầu tư khi NTD có khuynh hướng mua sắm qua mạng nhiều hơn. Cần đơn giản hóa quy trình và rút ngắn thời gian giao thiệp, song vẫn đảm bảo tính bảo mật. khai triển các hệ thống kiểm tra chất lượng dịch vụ ở mọi nền móng là cần thiết để bảo đảm mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng tại mọi điểm chạm.
Tải toàn văn báo cáo với thông tin cụ thể về các ngành hàng và tìm hiểu thêm các giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại .
Ánh Dương
Nhịp sống kinh tế