Trái ngược với giới công nghệ sa thải hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên

Nasco Express nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả Nasco Express ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên" alt="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên">

Các phi trường và hãng hàng không đang tung ra Nasco Express nhiều chương trình khuyến khích để Nasco Express vấn người lao động trong bối cảnh thiếu nhân công, thậm chi cả nhận trông con cho nhân viên.

Trong đợt cao điểm bay Nasco Express hè năm ngoái, tình trạng thiếu nhân công làm các công việc như tải hành lý hay dịch vụ săn sóc khách hàng đã gây ra tình trạng xếp hàng dài và khiến nhiều chuyến bay bị chậm trễ. Điều này đã cản trợ sự bình phục của ngành hàng không sau đại dịch, song song thúc đẩy các doanh nghiệp phải Nasco Express có nhiều sáng kiến hơn để vấn người lao động.

"Nếu muốn viên chức làm việc theo ca một cách 'điên Nasco Express cuồng', vào lúc nửa đêm, hay giữa trưa, bạn cần phải quan tâm đến gia đình của họ", Thomas Romig – Phó giám đốc Hội đồng phi trường Quốc tế (ACI World) cho biết.

Một phần vấn Nasco Express đề của ngành hàng không là lương thấp và công việc vất vả, khiến việc giữ chân nhân viên tại các phi trường trở nên một thách thức. Vấn đề này càng trầm trọng do Nasco Express đại dịch và tỷ lệ thất nghiệp Nasco Express thấp nhất lịch sử trong vòng hơn 53 năm qua.

Trái ngược <a href=Nasco Express với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng Nasco Express hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 1." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân viên chức - Ảnh 1." photoid="555179170841657344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Du khách đợi chờ trong mỏi mệt ở phi trường quốc tế Frankfurt, Đức hồi đầu tháng. Ảnh: AP

Nhận trông giữ con cho nhân viên

phương tiện hỗ trợ công việc là cần thiết vì mức lương làng nhàng của các nhân Nasco Express viên trường bay Mỹ hiện dưới 18 USD/giờ. Con số này thấp hơn nhiều so với các hãng thương nghiệp điện tử, như Amazon với gần 33 USD/giờ, theo hãng tham vấn tuyển dụng ZipRecruiter.

Các chương trình coi sóc trẻ đang được áp dụng ngày càng nhiều ở các sân bay tại Mỹ. thành thử, Bộ phận hàng không của công ty điều hành trường bay Quốc tế Phoenix Sky Nasco Express Harbor quyết định đưa ra chương trình chăm sóc con cho các viên chức phi trường.

Công ty còn lên kế hoạch xây dựng cơ sở trông trẻ Nasco Express trong khuôn viên trường bay. Bộ phận này có khoảng 900 nhân viên. Vẫn còn 133 vị trí trong 171 dịp việc làm còn trống.

Kể từ khi ra mắt, 37 viên chức tại sân bay đã tham dự, chương trình này sẽ trang trải một phần hoài trông nom ban ngày. thị thành Phoenix cũng đang chi 1 triệu USD để phát triển một cơ sở coi ngó trẻ con riêng biệt bên cạnh sân bay.

Tại phi trường Quốc Nasco Express tế Nasco Express Kelowna ở Canada, việc xây cơ sở chăm chút con cái cho nhân viên cũng đang được tiến hành. Phillip Elchitz - một quản lý cấp cao tại trường bay - cho biết dự án này đã giữ chân được một viên chức dịch vụ khách hàng là bố độc thân. "Cậu ấy biết sắp có chỗ để gửi con và không cần phải tìm việc khác nữa. Đó xác thực là điều chúng tôi muốn khi làm việc này", Elchitz nói.

Trái ngược <a href=Nasco Express với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân Nasco Express nhân viên - Ảnh 2." title="Trái ngược với giới công nghệ thải hồi hàng loạt, nhiều hãng hàng không Mỹ tặng cả ô tô, iPhone để giữ chân nhân viên - Ảnh 2." photoid="555179156657012736" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ảnh: Airport World

Xe ô Nasco ExpressNasco Express mới và iPhone miễn phí

Bên cạnh việc trông trẻ, một số sân bay ở California còn cũng Nasco Express cấp nhiều dịch vụ khác để giúp cuộc sống của Nasco Express các viên chức dễ dàng hơn. Tháng 7/2022, San Francisco tăng trợ cấp đi lại cho các nhân viên sử dụng công cụ công Nasco Express cộng hơn 50%, lên 200 USD một tháng. Trong Nasco Express khi đó, xe đón đưa miễn phí đang được thí điểm cho những đứa ở quá xa.

Kelowna cũng đang xem xét dịch vụ đưa đón nhân viên làm ca đêm hoặc sáng sớm, khi công cụ liên lạc công cộng dừng hoạt động.

Không chỉ trường bay, các hãng bay cũng gặp tình trạng tương tự trên trận mạc tuyển dụng và đưa ra nhiều Nasco Express giải Nasco Express pháp để khắc phục. Delta Air Lines sẽ thưởng 5.000 USD cho các viên chức bốc xếp hành lý ký hiệp đồng. Các hãng khác như United Airlines và Alaska Airlines cũng nuốm thu hút công nhân bằng chính sách hao hao.

Unifi Nasco Express – công ty cung cấp nhân sự và thiết bị cho Delta, United và Alaska Airlines đã chứng kiến ​​hoài để tuyển dụng cần lao mới trong thị trường cần lao khan hiếm tăng tới 60% Nasco Express so với mức trước đại dịch. Giám đốc chiến lược Unify Ying McPherson cho biết với tỷ lệ thay thế viên chức tăng cao, Unifi đã phải đưa ra các chương trình khuyến khích để giữ chân nhân tài.

Năm ngoái, công ty đã cấp ô tô mới cho 3 viên chức, thậm chí tặng smartphone (bao gồm cả iPhone) cho hơn 3.000 người đạt được mục tiêu hiệu suất. Công ty này còn đang lập quỹ khẩn và tài trợ cho một chương trình cho phép nhân viên mua đồ dùng, máy tính.

Trong một số trường hợp, các hãng hàng không và công ty dịch vụ Nasco Express hàng không còn tạo điều kiện cho công nhân ở khách sạn địa phương nhằm tránh hoài thuê thêm nhân viên trong thị trường lao động Nasco Express ngày càng khó khăn hơn.

Tham khảo: Reuters

Khánh Vy

Nhịp sống thị Nasco Express trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website