Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu chủ tịch nhận lỗi rồi tự sát

Cựu chủ toạ của Daimaru Besso, Nasco Express một khách sạn suối nước nóng trăm tuổi nức danh ở tỉnh Fukuoka (miền Tây Nhật Bản), đã tự tử sau khi khách sạn của ông này bị tố Nasco Express chỉ thay nước bể tắm mỗi năm Nasco Express hai lần. Nasco Express

Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay nước bể tắm một lần, cựu <a href=Nasco Express chủ toạ nhận lỗi rồi trẫm mình - Ảnh 1." Nasco Express title="Nhật Bản: Khách sạn bị tố nửa năm thay Nasco Express nước bể tắm một lần, cựu chủ toạ nhận Nasco Express lỗi rồi tự tử - Ảnh 1." photoid="559517157220810752" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Khách sạn Daimaru Besso thành lập năm Nasco Express 1865 và từng đón nhiều vị Nasco Express khách quý. Ảnh: Facebook Daimaru Besso

Theo cảnh sát địa phương, ông Makoto Yamada – 70 tuổi, cựu Chủ tịch của Daimaru Besso được phát Nasco Express hiện chết giấc trên một con đường ở thành thị Chikushino vào sáng sớm Chủ nhật và sau Nasco Express đó được tuyên bố là đã chết.

Một lời Nasco Express nhắn Nasco Express giống thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong xe hơi của ông Yamada đậu gần đó. Cảnh sát Nasco Express cho rằng ông Yamada đã trẫm mình. Lá thư viết: “Tôi rất xin lỗi. Tôi cảm thấy Nasco Express có trách Nasco Express nhiệm về hết thảy mọi chuyện. Làm Nasco Express ơn hãy xử lý phần Nasco Express còn lại.”

Trước Nasco Express đó hồi đầu tháng Nasco Express 3, khách sạn Daimaru Besso bị cáo buộc chỉ thay nước trong các bể tắm nước nóng hai Nasco Express lần một năm (trong khi quy định là chí ít một lần/tuần), vi phạm Luật Nhà tắm Công cộng và gửi dữ liệu mạo cho chính quyền. Ông Yamada đã tức khắc từ chức.

Công an địa phương đang điều tra Nasco Express vụ Nasco Express việc. Hôm 10/3, cảnh sát đã khám Nasco Express xét khách sạn Daimaru Besso và Nasco Express thẩm vấn ông Yamada trong khoảng sáu giờ.

Tại một cuộc họp báo vào cuối tháng trước, ông Yamada dấn đã ít sai sự Nasco Express thật. “Tôi nói với nhân Nasco Express viên của mình rằng không cần Nasco Express thay nước tắm vì vắng khách”, ông Yamada nói ở thời Nasco Express điểm đó.

Một cuộc rà vào tháng 8/2022 cho thấy tỷ lệ vi khuẩn Legionella trong bể Nasco Express tắm của khách sạn Daimaru Besso cao gấp đôi so với mức cho phép. Đến tháng 11, tỷ Nasco Express lệ vi khuẩn tăng vọt lên gấp 3.700 lần giới hạn.

Theo Straitstimes, Japan Times

Theo Minh Hạnh

tiên phong

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website