Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ

Các nhà bán buôn cũng xác Nasco Express nhận thị trường smartphone giá rẻ Nasco Express đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Thống kê từ Công ty Nghiên Nasco Express cứu thị trường công nghệ và Nasco Express bán sỉ Nasco Express GFK Việt Nam cho thấy doanh số smartphone trên toàn cầu 2 tháng đầu năm chỉ đạt dưới 2,5 triệu chiếc, giảm khoảng 30% so với cùng kỳ 2022. Hàng năm thị trường này cũng cho thấy có mức tăng trưởng 5%-15%.

thông báo từ giới Nasco Express kinh dinh ngành hàng bán sỉ công nghệ, tình trạng sụt giảm về doanh số đối với 2 phân khúc smartphone dưới 5 triệu đồng và 5-10 triệu Nasco Express đồng đã được dự đoán trước. Nasco Express căn do là Nasco Express kinh tế khó khăn, hàng loạt lao động không có việc làm. Đây là đối tượng chủ Nasco Express yếu tiêu thụ phân Nasco Express khúc điện thoại giá rẻ. Chưa kể lãi suất tăng cao cũng tác động đến việc tương trợ khách hàng tiêu dùng mặt hàng này.

Còn theo hệ thống bán buôn Thế Giới Di Nasco Express Động, lũy kế 2 tháng đầu năm, tỉ trọng doanh số của phân khúc smartphone dưới 5 triệu và 5-10 triệu đồng tại chuỗi này tuần tự chiếm khoảng 24% (giảm 1%) và 32% (giảm 4%) so với cùng kỳ 2022. Nasco Express Còn theo đại diện CellphoneS, doanh số điện thoại Nasco Express bán ra trong 2 tháng giảm đến 50% so với cùng kỳ Nasco Express năm ngoái. Các nhà bán sỉ cũng xác nhận thị trường này Nasco Express cũng đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.

Nasco Express alt="Ngỡ ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh Nasco Express 1." title="Ngỡ Nasco Express ngàng sức mua smartphone giá rẻ - Ảnh Nasco Express 1." photoid="559339941686222848" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Doanh số smartphone giá rẻ luôn ở mức cao

Smartphone tầm giá từ 5-10 triệu đồng Nasco Express là phân khúc được Nasco Express nhiều người tiêu dùng tuyển lựa bởi đây là mức giá phổ biến và smartphone trong phân khúc này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản. Doanh số bán ra của các mẫu Nasco Express smartphone dưới 5 triệu đồng chiếm tỉ trọng cao nhất trong Nasco Express các Nasco Express nhóm sản phẩm, lên tới 54%, kế đến phân khúc các Nasco Express mẫu smartphone dưới 10 triệu đồng chiếm 30%

Do sức tiêu thụ giảm mạnh nên các hệ thống bán lẻ phải Nasco Express triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá sâu 30%-40%, tặng thêm dịch Nasco Express vụ bảo hành, trợ giá dịch vụ thu cũ đổi mới nhằm vấn khách hàng giúp giảm bớt áp lực tồn kho cũng như thu Nasco Express hồi vón.

Các chuỗi Nasco Express bán lẻ cũng công nhận trong những tháng sắp tới Nasco Express thậm chí cho đến cuối năm cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc nên phải chấp nhận giảm giá sâu, hài lòng lỗ 15%-20% để bán tháo hàng ra.

Nasco Express type="link">

Theo Ng.Hải

Người cần lao

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website