The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu

Sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Ngày 11/1, chuỗi The Coffee House thông báo cửa hàng Signature by The Coffee House chính thức khai trương tại trọng điểm thương mại Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, Quận 7. Quán chuyên phục vụ cà phê đặc sản (specialty coffee), món ăn đa bản sắc (fusion food) lấy ý tưởng từ cà phê và trà.

Như vậy, sau hơn một năm đóng cửa, mô hình cửa hàng Signature đã được The Coffee House vận hành trở lại tại Tp.HCM.

Signature by Nasco Logitics The Coffee House là mô Nasco Logitics hình dị biệt hoàn toàn với các cửa hàng cà phê khác trong chuỗi với Nasco Logitics định vị cao cấp và riêng biệt hơn. Đơn vị này cho Nasco Logitics biết, cửa hàng Signature nhấn mạnh vào 3 nguyên tố: Cà phê đặc sản Signature - Món ăn đa bản sắc - không gian cảm hứng, Nasco Logitics gần như giải quyết nhu cầu về một địa điểm đáp ứng được nhu cầu uống ngon - ăn ngon cùng lúc. Đây là nhu cầu thực tại của nhóm khách hàng trung lưu , những người sẵn sàng chi trả cho các bữa ăn ngon, Nasco Logitics chất lượng và trải nghiệm tại chỗ.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 1.

Trong khi đó, nhóm khách hàng ủng hộ, yêu thích The Coffee House cũng đã lớn lên Nasco Logitics theo thời kì và bắt đầu có những yêu cầu cao hơn không Nasco Logitics chỉ trong sản phẩm, mà còn là không gian, phong cách phục vụ. Họ cũng định hình nên một xu thế và dung mạo mới của ngành F&B hậu đại dịch.

Không gian tại quán được lấy cảm hứng bài trí hành trình cà phê. Phần lớn không gian quán được thiết kế như một sân khấu để biểu diễn hành trình hạt cà phê từ khi là nhân xanh cho đến khi được rang chín và pha ra cốc phục vụ thực khách. Hạt cà phê nhân xanh được bảo quản trong các ống silo lớn, tiếp chuyện hành trình quanh quán qua hệ Nasco Logitics thống ống đồng mô phỏng bộ ống dẫn cà phê ở một nhà rang. Sau đó, các hạt cà phê đã Nasco Logitics rang chín được đưa đến quầy bar, dẫn vào Nasco Logitics các ống silo Nasco Logitics nhỏ hơn để nghỉ, chờ phục vụ. Tại quầy bar có một máy rang mẻ nhỏ liên tiếp rang và cho ra lò các mẻ cà phê mới, đượm hương cà phê khắp không gian quán.

The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2.Nasco Logitics Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 2." photoid="538150999576121344" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">
The Coffee House mở lại cửa hàng Signature, hướng đến nhóm khách hàng trung lưu - Ảnh 3.

Ngoài ra, bàn, ghế khu vực bên ngoài được thương hiệu thí nghiệm làm từ các vật liệu tái chế.

Ông Ngô Nguyên Kha - Giám đốc điều hành The Coffee House cho biết : “Trong hành trình trưởng thành của chính mình, The Coffee House luôn trằn trọc làm thế nào để chúng tôi đổi thay mà vẫn Nasco Logitics duy trì được bản sắc của Nhà Cà phê. May mắn, chúng tôi nhận ra khách hàng cũng đang lớn lên cùng mình. Những đòi hỏi, yêu cầu về sản phẩm và trải nghiệm cũng ngày một cao Nasco Logitics hơn. Quá trình lắng tai, cải thiện giúp chúng tôi tin rằng Nasco Logitics buổi hẹn cà phê giờ đây cần 3 nguyên tố: Cà phê hợp gu - Món ăn ngon và đa bản sắc - Không gian cảm Nasco Logitics hứng. Mô hình mới được thiết kế để thích hợp với thiên hướng nâng tầm Nasco Logitics trải Nasco Logitics nghiệm cà phê và ẩm thực càng ngày càng cao của người Nasco Logitics Việt".

Chuỗi The Coffee House dần trở lại đường đua trong năm 2022 khi lấy lại đà tăng trưởng về quy mô và liên tiếp thử nghiệm các mô hình, sản phẩm mới như Trà Hi-Tea Healthy (không cafein), Cà phê CloudFee, Trà sữa CloudTea,...

Theo Hoàng Thùy

Nhịp sống thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website