Nhượng quyền thương hiệu ngành "giặt ủi" - hướng đi mới cho nhà đầu tư

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư

hiện có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền đã đi vào thời kỳ bão hòa do có quá nhiều người tham dự đầu tư vì thấy hấp dẫn. Việc chọn lựa một lĩnh vực ăn nhập ngay từ khi mới tìm hiểu là vô cùng quan yếu.

Giặt ủi, vệ sinh - thiên hướng mới trong nhượng quyền thương Nasco Logitics mại tại Việt Nam?

Theo kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu Statista cho thấy thị trường giặt ủi toàn cầu năm 2022 có giá trị hơn 100 tỉ USD với tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 3,77% và tại thị Nasco Logitics trường Việt Nam, ngành giặt ủi có quy mô lên Nasco Logitics đến gần 1,2 tỉ USD với tốc độ Nasco Logitics tăng trưởng bình quân hằng năm đạt 4,25%.

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 1.

Ông Lê Phước Phúc - người sáng lập và điều hành HERAMO, cũng nhận định thị trường giặt ủi còn nhiều tiềm năng khai phá. mặc dầu bây giờ hầu hết các gia đình đều sở hữu máy giặt riêng, song một cuộc khảo sát với hơn 200 người của công ty cho thấy có khoảng 30% nhóm đối tượng đang dùng dịch vụ giặt ủi cho đồ mặc hằng ngày ở bên ngoài. Đặc biệt, hơn 50% đối tượng khảo sát dùng dịch vụ chuyên nghiệp bên ngoài để vệ sinh các món khó giặt như vest, váy đầm, giày, sofa, Nasco Logitics nệm, rèm…

Tuy nhiên, một thực trạng đáng buồn giờ là các mô hình nhượng quyền giặt ủi vệ sinh ở Việt Nam còn nhiều bất cập, khi Nasco Logitics đa phần các mô hình này tại Việt Nam, ít nhiều đều bị biến tướng.

Qua một cuộc khảo sát hơn 300 cửa hàng nhượng quyền giặt ủi, vệ sinh tại Việt Nam thì ở Việt Nam mô hình nhượng quyền về ngành này đang bị chia thành 2 dạng:

Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 2.

trước nhất là mô hình bán máy thường ít được chuộng hơn khi các chủ cửa hàng không được hướng dẫn chu đáo trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Mô hình thứ hai bài bản hơn, nhưng sẽ đúng hơn khi gọi đây là mô hình "khởi tạo cửa hàng" hơn là một mô hình nhượng quyền. Mô hình này sẽ tập hợp mạnh hơn về việc đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn về nghề, đốn thêm là các cách vệ sinh thủ công, để cho những nhà đầu tư có thể phối hợp vệ sinh máy và vệ sinh thủ công, giảm thiểu tiền đầu tư mà vừa có thể đáp ứng được thêm nhiều dịch vụ, nhu cầu của khách hàng hơn so với mô hình một. Tuy nhiên, đây vẫn chưa đích thực Nasco Logitics được coi là một mô hình nhượng Nasco Logitics quyền khi Nasco Logitics mà bản thân các cửa hàng trong chuỗi vẫn rất rời rạc chưa thực thụ hoạt động như một chuỗi, không có sự Nasco Logitics kiểm soát chặt về giá, về chất lượng, về vận hành mỗi cửa hàng bán một giá, không đồng đều chất lượng, tự cạnh tranh lẫn nhau,...

Bên bán nhượng Nasco Logitics quyền thay vì hội tụ gây dựng, phát triển thương hiệu hướng đến tập khách hàng mục tiêu là những người có nhu cầu giặt giũ, vệ sinh đồ, thì chỉ tụ hợp hướng đến việc quảng cáo cho tập khách hàng có nhu cầu mở cửa hàng nhượng quyền, với mục tiêu làm sao khởi tạo được càng nhiều Nasco Logitics cửa hàng càng tốt.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, - giặt ủi vệ sinh cao cấp 4.0 đã triển khai mô hình nhượng quyền cùng Nasco Logitics với các ưu điểm: Đồng hành, tương trợ nhà đầu tư xuyên suốt quá trình kinh dinh từ hoạt động thiết kế khởi tạo cửa hàng đến quy trình vận hành kinh doanh cho tới quá trình chăm chút khách hậu bán hàng. Không cần đầu tư máy móc, không phải lo lắng về việc phải trực tiếp vệ sinh, giặt, xử lý đồ. Vốn đầu tư ban sơ rất thấp, chỉ từ 200+ triệu, Nasco Logitics có lợi nhuận ngay sau 3 - 6 tháng & hoàn vốn sau 12 Nasco Logitics - 18 tháng. Áp dụng công nghệ 4.0 Nasco Logitics xuyên suốt hành trình khách hàng nhằm gia tăng trải nghiệm dịch vụ, đảm bảo sự tiện nghi, chất lượng và sự an tâm Nasco Logitics của khách hàng.

Nhượng quyền thương hiệu <a href=Nasco Logitics ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 3." title="Nhượng quyền thương hiệu ngành giặt ủi - hướng đi mới cho nhà đầu tư - Ảnh 3." photoid="537556481296834560" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Nguồn: heramo.com

Sau hơn 5 năm thành lập, với nền tảng công Nasco Logitics nghệ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng, về ngành, HERAMO đã trở nên một trong những thương hiệu tiên phong ở TP.Hồ Chí Minh trong lĩnh vực giặt ủi, vệ sinh giày, giặt hấp được hơn 60.000 khách hàng tin yêu, lựa chọn. Với bề dày đó, HERAMO chắc chắn là 1 lựa chọn cực kỳ tiềm năng dành cho nhà đầu tư, đặc biệt là trong giai đoạn 2023 nhiều biến động sắp tới.

Ánh Dương

đất nước

Nasco Logitics

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website