Mách bạn bí quyết đóng gói hàng lúc ship đơn giản nhất

Quy phương pháp đóng gói hàng hóa sắp như là đề nghị buộc phải và đóng vai trò vô cùng quan yếu trong giai đoạn vận chuyển để đảm bảo hàng hóa an toàn đến tay người nhận. Vậy quy cách đóng gói hàng hóa khi gửi chuyển phát nhanh đúng cho từng dòng mặt hàng là như thế nào? Cần đảm bảo các đề nghị gì trong quy cách đóng gói hàng vận chuyển?

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

1. Đóng gói chuyển phát nhanh, di chuyển hàng hóa thông thường

Các hàng không mang trong danh sách hàng hóa đặc biệt thì được đóng gói theo phương pháp thường nhậtsử dụng nguyên liệu độn và gói từng hàng đơn lẻ.

- Sử dụng nguyên liệu độn tính: chất mềm, chống sốc cho hàng hóa lót ở dưới đáy hộp, những thành bên và nắp của hộp đóng gói.

- Các vật được gói đơn lẻ sau đó sở hữu đặt vào trong hộp và giữa các vật được ngăn phương pháp nhau bởi những tấm vật liệu đệm: xốp , vải, bông….. Phải lấp đầy những diện tích trong hộp bằng những lớp lót, độn để giảm thiểu va chạm hàng hóa vào nhau trong quá trình vận chuyển gây hỏng hóc, hư hại, vỡ, đổ….

- Kiện hàng lúc đóng gói cần với chí ít một bề mặt nhẵn, phẳng để dán liên hệ người nhận lên trên và dán tem mác

- Kiện hàng được đóng bằng bao dứa, thì nên đóng gói thêm 1 lớp thùng carton bên ngoài.

- Nếu hàng hóa mũi nhọn hoặc vật nhô lên thì bắt buộc sử dụng giấy panel gấp hoặc miếng đệm lót buộc kín lại.

- Sử dụng các loại băng keo dán, dây đai nhựa để gói và buộc hàng, ko được tiêu dùng giấy, vải hay dây thừng buộc kiện hàng.

- Hóa đơn để vào trong quan tài hàng trước khi gói niêm phong và bên ngoại trừ kiện hàng phải mang giấy dán ghi cái mặt hàng và địa chỉ người nhận rõ ràng.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm

2. Hướng dẫn quy phương pháp đóng gói hàng hóa cụ thể

Thông thường, mỗi nhà hàng di chuyển đều mang các quy định riêng về việc đóng gói hàng hóa trước lúc bàn giao cho nhân viên. Tuy nhiên, quy phương pháp đóng gói hàng hóa cho từng mặt hàng cụ thể hầu như đều sở hữu sự tương đồng cố định giữa các đơn vị. Do đó, bạn thể tham khảo hướng dẫn sau để hà tiện thời kì cho cả hai bên khi gửi hàng:

2.1 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện sở hữu đồ dễ vỡ.

Vận chuyển hàng dễ đổ vỡmột trong các lo lắng, phiền toái đối sở hữu cả người giao lẫn người gửi. Vậy cần khi đóng hàng người gửi nên đảm bảo đóng gói đúng quy cách, để giảm thiểu tối đa các tổn thất, hư hại ko đáng sở hữu trong quá trình vận chuyển.

Khi đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ dễ vỡ như chai lọ, đồ thủy tinh thì bạn bắt buộc lựa sắm các chiếc thùng bìa carton cứng, lót giấy, bọt khí, mềm mại, độ đàn hồi cao bên trong. Tốt nhất bạn nên bọc kín sản phẩm bằng bọt khí mềm. Và chú thích rõ ràng bên bên cạnh hộp cất chiếc chữ “hàng dễ tan vỡ xin nhẹ tay”.

Xem thêm: gửi xe máy bắc nam

2.2 Hàng hoá là đồ điện tử

Các hàng hoá như laptop, điện thoại, máy ảnh, … được xếp vào nhóm hàng hoá điện tử cùng những linh kiện điện tử như RAM, chip dễ dàng bị hư hỏng do những chi tiết được tinh chỉnh dễ bị chập, hỏng trường hợp bị va đập mạnh trong giai đoạn vận chuyển.

Chính vì thế, mà nên đóng bên ko kể hàng là quan tài giấy carton, bọc hàng bằng bọc nổ rồi lót bên trong, kế bên hàng bằng giấy bọt khí, xốp, mút để tạo độ đàn hồi trong công đoạn di chuyển chống lại những va chạm hàng hoá. Bên cạnh đó cũng cần lấp đầy không gian tương tự như cách gói hàng chuyển phát nhanh thông thường.

2.3 Đóng Gói Hàng Mỹ Phẩm Chuyển Phát Nhanh

Mỹ phẩm được xếp vô hàng hóa mang phương pháp đóng gói hàng chuyển phát nhanh đòi hỏi yêu cần buộc phải thật cẩn thận, tỉ mỉ. Ngày nay, mỹ phẩm trong đóng gói được chia thành nhiều kiểu khác nhau:

- Mỹ phẩm trong chai lọ thủy tinh thì sẽ ứng dụng theo quy trình như trên.

- Mỹ phẩm được niêm phong: Thông thường sản phẩm sẽ được nhà sản xuất bọc trong một lớp hộp vỏ sẵn. Nhưng để bảo đảm an toàn cũng như với thể giảm thiểu các va chạm bên ngoài, bạn mang thể bọc thêm 1 lớp giấy bóng khí trước khi đặt vào quan tài carton.

- Mỹ phẩm dạng thỏi, tuýp: Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh với sản phẩm này tưởng chừng dễ nhưng bản chất không buộc phải vậy. Trong quá trình vận chuyển, những thỏi và tuýp vô cùng dễ bị bong tróc, gãy rồi trượt ra bên ngoài.

2.4 Quy phương pháp đóng gói gửi hàng nhanh thực phẩm

Đối mang những mặt hàng thực phẩm, những dịch vụ di chuyển thường yêu cầu cửa hàng bảo đảm những chi tiết kín, chống va đập, chống ẩm và ngăn được mùi. Điều này không chỉ ngăn nguy cơ bể vỡ, va đập mà còn bảo đảm chất lượng thực phẩm nguyên vẹn, không thu hút sâu bọ trong khi vận chuyển.

Xem thêm: các công ty chuyển phát nhanh tại hà nội

2.5 Hàng hóa ấn phẩm

Đối mang các cái ấn phẩm như tạp chí, sách báo, catalogue,… cần được đóng gói chính xác để giảm thiểu dịch chuyển trong quá trình vận chuyển làm cho chúng bị bẩn, rách hay dính nước. Buộc hay cột bằng dây thun tất cả những ấn phẩm, sau đấy lót đệm dưới đáy, thành bên và nóc hộp với vật độn.

3. Đơn vị gửi hàng nhanh, giá cước rẻ - uy tín nhất

Hiện nay, Nasco Expressmột trong số ít những doanh nghiệp di chuyển chế tạo dịch vụ gửi hàng nhanh uy tín, chuyển phát tằn tiện nhưng vẫn bảo đảm thời kì giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu. Thời gian gửi chuyển phát nhanh nội địa giá rẻ, ship hàng liên tỉnh tại Nasco tối đa không quá 3 ngày cộng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhờ đó, các địa chỉ với thể lặng tâm lên kế hoạch buôn bán thích hợp nhất cũng như cam kết thời gian giao hàng nhanh nhằm nâng cao lợi thế khó khăn cho mình. Nếu muốn biết thêm thông báo khía cạnh về dịch vụ của Nasco như: chuyển phát nhanh trong ngày, giao hàng tiết kiệm,…

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Cách đóng gói hàng chuyển phát nhanh là vấn đề được tất cả người ưa chuộng vô cùng nhiều. Hy vọng ưng chuẩn bài viết trên đây do Nasco Express sở hữu tới đã giúp cho bạn được thêm thông báo cũng như liên hệ tậu hàng uy tín. Hãy địa chỉ ngay chúng tôi khi bất kỳ thắc mắc hay mong muốn tậu hàng!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website