Xây dựng kịch bản telesale giáo dục cụ thể và chi tiết, là cách giúp viên chức sở hữu thể chuẩn bị trước cho hầu hết cảnh huống với thể xảy ra, trong quá trình bàn bạc mang khách hàng. Bên cạnh đó, sử dụng kịch bản cũng giúp viên chức tư vấn không bỏ sót bất kỳ thông báo quan yếu nào bắt buộc truyền chuyên chở tới khách hàng.
Xem thêm: chiến lược quảng cáo cho ngành giáo dục
1. Lợi ích của việc xây dựng kịch bản telesale giáo dục
Xây dựng được 1 kịch bản telesales ngành giáo dục sở hữu vai trò cực kỳ quan trọng trong việc tham mưu và gia đăng khả năng chốt đơn. Để hỗ trợ tư vấn, giúp quý khách mang nhu cầu mua hiểu và chốt đơn khóa học ngay từ cuộc gọi thứ 1 không buộc phải điều dễ dàng. Nên việc xây dựng kịch bản bên cạnh việc giúp viên chức tham mưu dễ dàng chủ động xử lý trong toàn bộ cảnh huống mà còn mang lại những lợi ích sau:
- Giúp tăng chất lượng, hiệu quả bán hàng cao hơn khi telesales với thể đặt mình vào vị trí của khách hàng. Đưa ra các câu hỏi và tình huống mà khách hàng có thể thắc mắc và buộc phải trả lời để có phương án giải quyết logic nhất.
- Xây dựng sẵn kịch bản giúp cho các bạn thấy được sự chuyên nghiệp, ấn tượng này sẽ tác động hành vi sắm của khách hàng.
- Dễ dàng nắm bắt được tâm lý các bạn lúc đã sở hữu kịch bản được xây dựng sẵn, giúp cho telesales mang thể linh hoạt xử lý khéo léo và trùng hợp nhất. Từ đó, tác động giai đoạn khách hàng đồng ý mua sản phẩm.
2. Nội dung kịch bản telesale giáo dục
Không giống như các lĩnh vực telesale khác, mục tiêu mà ngành giáo dục hướng tới để mang thể “chốt đơn” các bạn ấy là dựa trên nhu cầu học tập của họ. Bởi vậy, nội dung telesale giáo dục nên dựa trên mục tiêu này, cụ thể như sau:
2.1 Truyền tải được các ưu điểm vượt trội của trung tâm
Một trong những nội dung quan trọng mà kịch bản telesale giáo dục nên truyền vận tải đến người mua là những điểm cộng nổi bật của trung tâm.
Theo đó, những điểm mạnh nổi bật mang thể nhắc đến như: Học phí tổn rẻ, chất lượng giáo dục tốt, cam kết chuẩn đầu ra, chứng chỉ uy tín,… Với đa số các ưu điểm vượt trội mà bạn đưa ra sở hữu thể dễ dàng hơn trong việc lôi kéo, thuyết phục các bạn lựa sắm sản phẩm.
Xem thêm: Chiến lược truyền thông của trường học
2.2 Cần tiếp cận để thấu hiểu khách hàng
Việc dành thời gian để tiếp cận và thấu hiểu người dùng là vô cùng quan trọng trong bất kỳ ngành nghề nào. Bởi lẽ đây là phương pháp thức để tạo thiện cảm có các bạn từ đó thuyết phục người tậu sử dụng sản phẩm.
Ngoài ra, trong 1 ngày, người mua với thể nhận được vô cùng nhiều cuộc gọi chào hàng mang nội dung tương tự. Điều này sẽ khiến họ cảm thấy khó chịu.Và đương nhiên tỷ lệ dập máy ngay từ lời chào thứ nhất là cực kỳ cao.
Vì vậy, nếu bạn ko biết đặt mình vào vị trí của người dùng để thấu hiểu cũng như đưa ra được kịch bản thích hợp nhất, thì chắc chắn cuộc gọi của bạn sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.
Do đó, trước lúc khởi đầu bất kỳ cuộc gọi nào, bạn hãy mua hiểu xem nhu cầu của các bạn là gì và giải pháp bắt buộc đưa ra để đáp ứng nhu cầu của họ. Khi nắm được những vấn đề này, hãy gọi và tham mưu những gì mà khách hàng của bạn đang thực thụ có nhu cầu.
2.3 Cung cấp thông tin liên quan tới các gói học tập
Mỗi trung tâm sẽ phân phối các chương trình giảng dạy khác nhau. Căn cứ vào những chương trình giảng dạy đang có, tư vấn viên với thể với những tư vấn xác thực và cụ thể về hình thức học tập, số buổi của khóa học, học phí khóa học, kết quả nhận được,…
2.4 Cung cấp thông báo chi tiết về trọng tâm giảng dạy
Ngoài các nội dung nêu trên thì thông tin về trung tâm của bạn như thế nào? Trình độ của đội ngũ giảng sư ra sao? Hay trọng điểm với uy tín không,… cũng là các vấn đề mà các bạn vô cùng quan tâm. Do ấy đây là nội dung không thể thiếu trong kịch bản telesale giáo dục.
Theo đó, bạn cần giới thiệu một phương pháp ngắn gọn những thông báo như: thời gian trung chân tình lập, thành tựu đã đạt được, trình độ giảng viên và cơ sở vật chất của trung tâm.
Xem thêm: Chiến lược tuyển sinh mầm non
3. Những điểm bắt buộc chú ý lúc tiêu dùng chiếc kịch bản telesale giáo dục
Một vài điểm buộc phải để ý lúc xây dựng và tiêu dùng cái kịch bản telesale giáo dục:
- Mỗi trung tâm giáo dục sẽ sở hữu những khóa học, bí quyết giảng dạy, hình thức học tập,…khác nhau. Nên lúc xây dựng kịch bản telesale giáo dục, telesale cần ý thức được mục tiêu trọng tâm giáo dục đấy hướng tới và đối tượng học viên. Nhờ vậy mới mang thể tham vấn sát và đúng trung tâm nhất.
- Một kịch bản telesale giáo dục hay thôi chưa đủ thuyết phục học viên. Điều này bắt buộc đi kèm có chất giọng telesale truyền cảm, nhẹ nhàng, dễ nghe.
- Chất giọng nên ưa thích mang từng đối tượng khách hàng. Ví dụ: Đối với sinh viên, bạn phải chuyện trò gần gũi, thân thiện. Với các người làm văn phòng, bạn buộc phải diễn đạt được sự chuyên nghiệp, độ tin cậy cao.
- Kịch bản telesale giáo dục có thể xây dựng chung cho toàn bộ telesale áp dụng. Tuy nhiên, telesale cũng bắt buộc sở hữu sự linh hoạt, chủ động sáng tạo trong từng cuộc gọi mới có thể tự tăng năng lực của bản thân mà ko buộc phải quá phụ thuộc vào kịch bản đã chuẩn bị trước.
Xem thêm: Chiến lược kinh doanh trường mầm non
ACT Group hi vọng rằng những san sớt và những loại kịch bản telesales giáo dục đưa ra trong bài viết với thể giúp bạn thành công chốt đơn và tăng KPI cho công việc. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của ACT Group nhé, kiên cố chúng sẽ rất hữu ích có bạn giả dụ bạn đang khiến cho công tác telesales đấy.