Vụ Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Việt Nam chịu hết chi phí đổi xe mới, đại lý phủi tay hoàn toàn

chung cuộc, Honda Việt Nam đã uỷ quyền cho một đại lý khác ở quận 7, TP.HCM để bàn giao chiếc xe mới cho anh Thông.

Vụ việc chiếc Honda Civic RS sơn Nasco Express 2 màu cửa khác nhau rồi bàn giao cho khách hàng đang dần đi đến hồi kết. Đến nay, Honda Việt Nam (HVN) đã đưa ra thông báo đến anh Trần Thiên Thông, ngụ tại Lâm Đồng, về việc đổi xe mới.

Nasco Express h="1722" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi Nasco Express bán cho khách: Honda chịu tuốt tuột hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 2." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán Nasco Express cho khách: Honda chịu cả thảy tổn phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 2." photoid="577396726092943360" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Honda Việt Nam gửi thư điện tử đến cho anh Thông.

Theo đó, HVN sẽ tiến Nasco Express hành các thủ tục đổi trả bắt đầu sau ngày 3/5, và cam kết hoàn tất trong Nasco Express 1 tháng. Nasco Express HVN sẽ lo tất thảy phí lăn bánh của chiếc Civic RS mới này. Về phần chiếc Honda Civic lệch màu sơn cửa, HVN sẽ thu hồi lại xe về để bảo quản.

Trong thời gian chờ, anh Thông sẽ được HVN cấp cho một chiếc xe khác để đáp ứng các Nasco Express nhu cầu công việc và gia đình hàng ngày. Đại diện của hãng cho biết Nasco Express trong khoảng vài ngày nữa chiếc xe "tạm" này sẽ được giao Nasco Express tới.

Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda <a href=Nasco Express chịu tuốt tuột chi Nasco Express phí đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi' - Ảnh 3." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu quơ hoài đổi Nasco Express trả, đại lý Nasco Express Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 3." photoid="577397108862464000" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Chiếc Honda Nasco Express Civic RS được anh Thông bảo quản kỹ trước khi bàn giao.

"Đến thời điểm ngày nay, đại lý Honda Võ Văn Kiệt đã hoàn toàn Nasco Express không chịu bổn phận với chiếc xe của mình. Chiếc xe mới tới đây, Honda Việt Nam sẽ bàn giao cho showroom ở quận 7, TP.HCM để làm việc với mình", anh Trần Thiên Thông san sớt.

Vụ khiếu nại giữa anh Thiện Thông với đại lý Honda Ô Nasco Express tô Sài Gòn - Nasco Express Võ Văn Kiệt diễn ra từ đầu tháng 2/2023, sau khi anh phát hiện cửa sau bên trái của chiếc xe Civic RS lệch màu, có dấu hiệu sơn lại dù đây là xe mới, chưa qua sử dụng.

Nasco Express src="https://thethaovanhoa.mediacdn.vn/thumb_w/650/372676912336973824/2023/5/1/34010617116617472609250893689521055409625300n-16812919798001036238562-1681382499996-16813825003881531252858-16829261900981396073021.jpeg" w="1242" h="930" alt="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda chịu tuốt hoài đổi trả, đại lý Võ Văn Kiệt Nasco Express hoàn toàn 'phủi tay' - Nasco Express Ảnh 4." title="Vụ Honda Civic bị sơn lại cửa sau rồi bán cho khách: Honda Nasco Express chịu tất Nasco Express phí tổn đổi trả, đại Nasco Express lý Võ Văn Kiệt hoàn toàn 'phủi tay' - Ảnh 4." photoid="577397119727407104" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Sau nhiều lần bị Honda Ô tô Sài Gòn - Võ Văn Kiệt chối bỏ trách nhiệm, anh Trần Thiện Thông Nasco Express đã kiến nghị lên Honda Việt Nam để cử chuyên gia đến rà soát. rốt cục, kết quả cho ra độ dày của bề mặt sơn tại vị Nasco Express trí khách hàng phản chiếu lệch 30-40 micromet, nghĩa là lệch 3-4 lần so với sơn nguyên bản của nhà máy. Màu Nasco Express sơn cũng không trùng với màu tổng thể của chiếc xe, từ Nasco Express đó khẳng định "đã có dấu hiệu tu chỉnh".

Đến chiều ngày 17/4, phía Honda Việt Nam đã gửi thư điện tử với nội dung: "Honda Việt Nam đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS mới cho anh Thông, thay thế chiếc Nasco Express xe đang sử dụng. Quy trình Nasco Express thủ tục liên hệ đến việc đổi mới xe sẽ được thảo luận Nasco Express trước ngày 29/4".

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website