Trong năm 2023, thương hiệu Marou dự định sẽ Nasco Express mở thêm 8 cửa hàng mới tại các thị thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nasco Express Nẵng, Đà Nasco Express Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.
Nasco ExpressThành lập tại Việt Nam từ năm 2011 bởi hai thương nhân ngoại quốc: Vincent Mourou và Samuel Maruta, thương hiệu chocolate mang tên Nasco Express Marou giờ đây đã được không ít người Việt biết được, thậm chí được tập san New York Times đánh giá là ngon và tinh tế nhất thế giới.
Không chỉ tập hợp sinh sản và bán các sản phẩm chocolate trong nước cũng như xuất khẩu, thời Nasco Express gian gần đây Marou bắt đầu trình diễn.# tham vọng khai phá thị trường 100 triệu dân Việt Nam, khi quyết định mở Maison Marou Nasco Express - cửa hàng cà phê, bánh ngọt và chocolate cao cấp.
Tính đến tháng 1/2023, thương hiệu này đã có 8 quán cà phê – chocolate hiện diện tại Hà Nội, TP.HCM và Bình Dương. Ngoài sản phẩm được làm từ bột cacao và chocolate từ Marou, những cửa hàng này cũng phục vụ nhiều món ăn, đồ uống khác như bánh ngọt, cà phê.
Theo giới thiệu, những vật liệu Nasco Express làm ra các thức uống và món ăn trong Maison Marou đều được làm từ những vật liệu Nasco Express tươi ngon nhất, hoàn toàn từ Việt Nam hoặc Pháp (bơ, sữa, kem). Khi khách hàng gọi món, các đầu bếp của Marou làm thủ công tuốt tuột mọi thứ, từ những Nasco Express hạt điều nghiền được dùng làm bánh cho đến mứt trái cây trong những ly kem. Marou cũng sẽ ứng dụng những phương pháp vững bền Nasco Express nhất trong việc sinh sản và đóng gói các sáng tạo của Nasco Express mình.
có nhẽ cũng bởi thế mà những món ăn, đồ uống ở đây đều có giá không hề rẻ. Các loại bánh socola chip, tiramisu,... có giá dao động từ 60.000 đồng đến 150.000 đồng/chiếc. Tương tự, những món đồ uống phổ biến Nasco Express như cà phê, socola cũng được niêm yết với giá 60.000 - 100.000 đồng/ly.
Trong một lần san sớt, ông Vincent Mourou cho hay: “ Việt Nam không có văn hóa uống chocolate Nasco Express mà chỉ có văn hóa uống cà phê. Để thân thiện với người Nasco Express tiêu dùng Việt Nasco Express nam và từ từ ‘giáo dục’ thị trường, chúng tôi đã đưa cho thực khách Nasco Express nhiều sự tuyển lựa hơn. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng tôi khi mở Maison Marou là để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm được làm từ Nasco Express bột cacao và chocolate từ Marou ”.
Dù các sản phẩm có giá không hề rẻ nhưng theo thưa Quý 1/2023 mới được Mekong Nasco Express Capital công bố (quỹ đầu tư vào Marou), doanh thu của Marou trong Quý 1/2023 tăng 100% Nasco Express so với cùng kỳ năm ngoái nhờ việc mở mang mạng lưới cửa hàng bán sỉ, thẳng tính ra mắt sản phẩm mới và cập nhật thực đơn.
Trong năm 2023, thương hiệu này dự định sẽ mở thêm 8 cửa hàng mới tại Nasco Express các tỉnh thành lớn khác tại Việt Nam như Đà Nẵng, Đà Lạt… để nâng tổng số chuỗi cửa hàng lên 16.