Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện "Gamifying the Master Channel"

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel

Sự kiện "Build and Warm the Master Channel Season 3: Gamifying the Master Channel" ngày 09/05/2023 tại GEM Center, Tp.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đại diện doanh nghiệp.

"Gamifying the Master Channel" là sự kiện thứ 3 Nasco Express nằm trong chuỗi sự kiện "Build and Warm the Master Channel" được tổ chức bởi PangoCDP và VietGuys, nhằm mang đến góc nhìn toàn diện về Gamification cùng những trải nghiệm thực tại giúp doanh nghiệp vận dụng Gamification dễ dàng trong việc "làm ấm" tương tác với khách hàng, từ đó tăng trưởng Nasco Express doanh thu hiệu quả.

Phiên 1: Nasco Express Kh i đ ng v i Pango Wheel - Dùng Game đ ti ế p c n khách hàng hi u qu

Hầu hết các doanh nghiệp đều chỉ chạy lăng xê để tiếp cận khách hàng Nasco Express nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp chỉ từ 2-5%. Theo san sẻ của Mr. Hội Phạm - Managing Director DentsuX, thực tại con số này Nasco Express còn thấp hơn Nasco Express rất nhiều với khoảng 1,25%.

Cũng theo san sớt của Mr. Hội Phạm: "Doanh nghiệp cần tìm ra một cách mới để tiếp cận khách hàng tự nhiên, tối ưu uổng, mang lại hiệu quả tức thì và khai triển GAME trên Master Channel là một trong số đó."

Minh chứng cho điều này, Mr. Lee Nguyễn - CEO & Founder ByteTech đã giúp người tham dự trải nghiệm ngay trò chơi Pango Wheel. Với mã QR Code được cất giấu trong chiếc hộp Nasco Express nhỏ, người chơi được sang trọng các bước đầy thích thú như khui hộp, quét mã, điền thông báo và tham dự trò chơi trên nền tảng Zalo một cách dễ dàng.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 1.

Người dự được qua các bước đầy thú nhận với trò chơi Pango Wheel.

Game mang đến người chơi những trải nghiệm sinh động và từ đó cung cấp cho Nasco Express doanh nghiệp nguồn dữ liệu mạnh mẽ được thu thập từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt qua nền móng dữ liệu khách hàng PangoCDP. Dữ liệu khách hàng sau đó được thống nhất, phân nhóm và là cơ sở giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả về sau.

Song, một số câu hỏi được đặt ra là: "Game có thật sự Nasco Express hiệu quả? Xây dựng Game có tiêu tốn quá nhiều ngân sách? Làm thế nào để người dùng lựa Nasco Express chọn Game của thương hiệu thay vì các vận dụng Game khác?" Những thắc mắc này chóng vánh được giải đáp bởi định nghĩa mới mang tên "Pango Entertainment System".

Pango Entertainment System bao gồm nhiều loại Game khác nhau được sử dụng linh hoạt cho từng Nasco Express mục tiêu chiến dịch, giúp tối ưu thời gian, chi phí và Nasco Express đặc biệt mang đến sự tiện ích cho người dùng khi chỉ cần chơi Game trên một kênh Master Channel độc nhất, ở đây là Zalo.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia <a href=Nasco Express sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." title="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 2." photoid="581410328769253376" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Nasco Express thích]">

Mr. Joe Ruelle (trái) và Mr. Nasco Express Lee Nguyễn (phải) đưa ra so sánh giúp người dự hiểu hơn về "Pango Entertainment System".

Phiên 2: Nh ng y ế u t đ ng sau s thành công c a Gamification trên Master Channel

Zalo - G i ý hàng đ u cho doanh nghi p khi xây d ng Master Channel

Không chỉ sở hữu 74 triệu người dùng thẳng thớm, Zalo còn có nhiều tính năng nổi bật phải kể đến đó là Zalo Mini Apps mà Nasco Express theo san sớt của Ms. Thủy Phạm - Business Development Manager Zalo: "Khi tích hợp các ứng dụng về Game trên Zalo, doanh nghiệp có thể tối ưu tổn phí, còn người dùng thì không cần tải App hay sang trọng hàng loạt bước đăng ký vẫn có thể chơi được nhiều Game chỉ trên một nền tảng."

Nasco Express h="468" alt="Hơn 300 đại diện doanh nghiệp dự sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." title="Hơn 300 đại diện doanh Nasco Express nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 3." photoid="581410308142321664" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys gợi ý Zalo chính là một tuyển lựa sáng giá cho doanh nghiệp khi xây dựng kênh Master Channel.

Ms. Đinh Mộng Kha - CEO VietGuys cũng nhận định: "Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều kênh để xây dựng Nasco Express Master Channel, bên cạnh SMS, Viber,... nhưng ở thời khắc hiện tại, Zalo chính là một chọn lọc sáng giá cho doanh nghiệp nhằm tối ưu phí và đạt hiệu quả cao ưng chuẩn các hình thức phát Voucher, Sampling, khảo sát hoặc Game được cập nhật luôn trên Pango Entertainment System. Việc tương tác giữa nhãn hàng và người dùng sẽ trở nên ưa và quyến rũ hơn bao giờ hết."

UrBox - Đ i quà, tr thư ng trên n n t ng s

Yếu tố chẳng thể thiếu khi triển khai Gamification thành công trên Master Channel đó là chính sách quà tặng.

Theo đó, Mr. Bùi Hoài Nam - Co-Founder & CEO của UrBox đã đưa ra 5 tiêu chí quà tặng mà doanh nghiệp cần lưu ý như: Đủ quyến rũ, tạo niềm vui, có giá trị cộng thêm, hợp Nasco Express và thuận tiện.

Hơn 300 đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện Gamifying the Master Channel - Ảnh 4.

Trải nghiệm DEMO chơi Game nhận quà liền tay tại Pango Mart - Mô hình Nasco Express quầy quảng cáo sản phẩm tại siêu thị.

Ở những phần rốt cục, người tham gia được dịp trải nghiệm hàng loạt các DEMO Game từ Online đến Offline tại sự kiện với sự dẫn dắt khôi hài của Mr. Miller Nguyễn - Business Director ByteTech. Tất cả đều mang đến những cung bậc xúc cảm đầy mới lạ cho người tham gia và bộc lộ được giá trị then chốt mà Gamification mang đến cho doanh nghiệp trong việc xây dựng kênh tương tác Master Channel với khách hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp PangoCDP tại đây:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website