Giá lợn hơi tăng trở lại

Sau một thời Nasco Express gian dài giảm sâu và neo ở mức thấp, giá lợn hơi trong nước đang có xu hướng tăng trở lại.

Hiện giá lợn hơi ngả nghiêng từ 52.000 đồng - 56.000 đồng/kg, nối Nasco Express tiếp 3 phiên Nasco Express tăng liên tục. Cụ thể, tại thị trường khu vực phía Bắc ghi Nasco Express nhận giá lợn hơi tăng 1.000 đồng/kg ở một số địa Nasco Express phương, giá thu mua hiện Nasco Express dao động trong khoảng 52.000 - 54.000 đồng/kg.

Khu vực Trung Bộ - Tây Nguyên ghi nhận Nasco Express mức tăng cao hơn 2.000 đồng/kg tại một Nasco Express số địa phương. Hiện khoảng giá giao du 52.000 Nasco Express - 56.000 đồng/kg. Nasco Express Còn tại phía Nam cũng tăng theo thiên hướng chung của Nasco Express thị trường, hiện ngả nghiêng trong khoảng 52.000 - 55.000 đồng/kg.

Giá lợn hơi tăng trở lại - Ảnh 1.Nasco Express lại Nasco Express - Ảnh 1." type="photo" style="max-width:100%;" w="640" h="426" width="" height="">

Nasco Express data-placeholder="Nhập chú giải ảnh"> Giá lợn hơi trong nước đang có Nasco Express xu hướng tăng trở lại. Ảnh minh họa.

Như vậy, sau khi xuống Nasco Express đáy thấp thấp trong vòng 1 năm qua, giá lợn hơi từ đầu tháng 4 năm nay đã có dấu hiệu đi lên và đến nay theo các doanh nghiệp chăn nuôi giá lợn hơi trong nước Nasco Express đang xác lập thiên hướng tăng.

Một trong những nguyên cớ được cho là do diễn biến thổ tả lợn châu phi trong nước vẫn còn khá Nasco Express phức tạp, tác động đến quy mô đàn ở nhiều địa Nasco Express phương. Nguồn cung không còn dồi dào như hồi đầu năm, nên giá tăng trở lại cũng là điều dễ lý giải.

Nasco Express tiếp kiến rớt Nasco Express giá mạnh" data-rel="follow"> Sầu riêng tiếp tục rớt giá mạnh
Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website