Ford nhận thấy dịp khi thị trường xe điện đang thừa Nasco Express SUV 5 chỗ, trong khi số lượng SUV 7 Nasco Express chỗ vẫn chưa nhiều.
Theo ông Jim Farley, Giám Nasco Express đốc điều hành Ford, hãng đang có kế hoạch sản xuất một mẫu SUV điện 7 chỗ. Hãng xe Nasco Express Mỹ muốn bám đuổi nhóm đối thủ đang dẫn Nasco Express đầu thị trường xe điện, thí dụ như Tesla, theo cách tránh đối đầu trực tiếp.
Đây là kế hoạch ăn nhập, khi Ford nhận định phân khúc SUV điện 5 chỗ sẽ Nasco Express có 45 đối thủ trước năm 2025. Với Nasco Express một Nasco Express phân khúc chật Nasco Express chội Nasco Express như vậy, rất khó để một mẫu xe mới có thể Nasco Express cai trị phân khúc, ngay cả khi đó là Model Y, mẫu xe bán chạy nhất của Tesla.
Theo vị CEO của Ford, mục tiêu của mẫu SUV điện 7 chỗ là lôi cuốn tập khách hàng mới. Hãng từng thành công khi không ít người mua F-150 Lightning trước Nasco Express đây chưa từng dùng bán tải, và kỳ vọng mẫu xe mới có thể làm được điều tương tự.
thời khắc ra mắt chưa được hé Nasco Express lộ. Trong khi đó, thế hệ xe điện thứ hai của hãng xe Mỹ sẽ ra mắt năm 2026, Nasco Express và có nhẽ đây cũng là thời khắc hợp để giới thiệu mẫu SUV điện 7 chỗ. Trước thời điểm này, thương hiệu Mỹ sẽ hoàn thành Explorer thuần điện, dự định ra mắt giữa thập kỷ này.
Kế hoạch phát triển tàu điện của Ford rất Nasco Express hiệu quả. Trong khi nhóm tàu điện trước hết trên thị trường, ví dụ như Chevrolet Volt hay Nissan Leaf, đều là Nasco Express xe cỡ nhỏ, thì Ford mạnh bạo công bố hai mẫu tàu điện cỡ lớn là Mustang Mach-E và F-150 Lightning. Cả hai Nasco Express mẫu xe này đều thành Nasco Express công rạng rỡ, song song cho thấy người dùng không Nasco Express hề ngại ngần chi đậm để mua tàu điện cỡ lớn.