Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Nasco Express Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Sau đại dịch Covid-19 và đặc biệt trong bối cảnh nhiều Nasco Express khó khăn giờ, nhượng Nasco Express quyền ngày càng sôi động. So với tự khởi nghiệp tự đầu tư, Nasco Express nhượng quyền sẽ giúp tằn tiện rất nhiều công sức, thời kì và cả tiền bạc.
Theo thống kê của Bộ Công Thương, trong năm 2022, có 18 thương hiệu nhượng quyền nước ngoài hoặc tái ký hiệp đồng vào Việt Nam. Trong 2 năm đại dịch, số lượng Nasco Express thương hiệu gia nhập hoặc tái Nasco Express ký hiệp đồng để nối ở lại thị trường là 26 trong năm 2021 và 22 trong Nasco Express năm 2020.
Dù vậy, thực tại tại Việt Nam nhượng quyền hiện chưa được hiểu đúng. Hệ quả xảy ra những mâu thuẫn và tranh chấp trong thời gian qua, làm nhiễu loạn thị Nasco Express trường.
Trong khi nhượng quyền là ngành Nasco Express đóng góp lớn vào GDP quốc gia khi được đầu tư đúng mức để ngành phát triển, chuyên gia Nguyễn Phi Vân nhấn mạnh. Lấy tỉ dụ, theo bà tại Singapore ngành nhượng quyền đóng góp 3% vào GDP, tại Philippines là 5%, Nasco Express tại Malaysia là 6,3%, tại Mỹ là 5,1% và tại Úc là 9% hay con số ở Canada là 10%.
Ngoài GDP, Nasco Express đây cũng là ngành tạo công ăn việc làm cho nền kinh tế. Với lý do đó, rất nhiều nhà nước đã cấu trúc ngành nhượng quyền thành ngành chiến lược để phát triển kinh tế, đặc biệt cho khối kinh tế tư nhân và đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Và cách làm của họ là chuyên nghiệp hóa một mô hình và thương hiệu, sau đó tăng tốc phát triển tại thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà Vân cũng tiết lộ, Go Global Holdings - công ty đầu tư được sáng lập bởi bà Vân và ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, chuyên lĩnh vực nhượng quyền thương nghiệp, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp SME - sắp ra Nasco Express mắt quỹ nhượng quyền vào khoảng quý 3/2023.
Hiện, Go Global đang có 8 thương Nasco Express hiệu Nasco Express trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
“Trong số này, ẩm thực được xem là một trong những ngành tiềm năng nhất để đi theo con đường nhượng quyền , nhờ lợi Nasco Express thế tính dị biệt cao và người Nasco Express tiêu dùng chờ mong. Việt Nam với những món ăn truyền thống và ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước cơ hội vàng để bước ra thế giới ưng chuẩn một mô hình phù hợp”, chuyên gia nói.
Đơn Nasco Express cử, thương hiệu trà sữa Phúc Tea sau 6 năm kinh doanh hiện đã có 135 chi nhánh trên toàn quốc, với 80% là nhượng quyền. Hay Phở’S, là thương hiệu phở do hai Nasco Express anh em Nguyễn Nasco Express tự tín và Nguyễn Tiến Hải đồng sáng lập dựa trên nền móng phở sâm Ngọc Linh Nasco Express của gia đình. Phở’S đang thí nghiệm mô hình phở thuần Việt từ tháng 1/2023, dù mới thành lập nhưng hiện đã và đang đàm phán hiệp tác nhượng quyền tại Indonesia, Malaysia và Philippines.
chia sẻ về câu chuyện của Nasco Express mình, bà Trần Thảo Vi - nhà sáng lập của chuỗi spa coi ngó mẹ và bé Care With Love – cho biết từ con số 3 cửa hàng tại Tp.HCM vào năm đầu thành lập là 2012, hiện chuỗi đã có 11 chi nhánh với 80% Nasco Express là từ nhượng quyền. đích đến hết năm nay có 20 cơ sở, và sang năm 2025 là 50 cơ sở.
Bà Vi cho biết :“Để nhượng quyền thành Nasco Express công, trước hết p hải nhân văn được nhân sự, quy trình. Trong đó, người chủ cần cởi mở, chính trực chia sẻ ".
Ông Nguyễn Duy Tiến Trung, đơn vị nhượng quyền trước nhất Care With Love tại quận 7 cho rằng, trong Nasco Express nhượng quyền, lòng tin là nhân tố trước nhất để xây dựng Nasco Express sự kết nối, gắn bó lâu dài với thương hiệu. Khai trương sau đợt dịch trước tiên, lại Nasco Express đối mặt với đợt dịch mới lớn hơn, thị trường Nasco Express chưa kịp lên đã xuống. Cửa hàng Care With Love quận 7 sau niềm tin ban đầu, thì sống sót được là nhờ vào quy trình.
“Với bên làm nhượng quyền như mình, đi ều mình quan tâm nhất là có đạt được Mục tiêu đề ra hàng năm, ngoài tài chính là cái mà mình cảm nhận được rõ nhất, thì phải đảm bảo được tài chính cho nh â n viên, lượng Nasco Express khách và đam mê ngành nghề. Khi đối mặt với rủi ro luôn có sự chia sẻ ”, ông nói.
Nhìn chung, có Nasco Express 3 điều quan yếu khi nhượng quyền và đặc biệt là nhượng quyền quốc tế, theo bà Vân:
+ Chọn cách đầu tư thích hợp với khả năng và cam kết của bản thân. 50% thành công của việc chọn cách đầu tư đến từ việc hiểu chính mình và phần còn lại đến từ kỷ luật, cam Nasco Express kết.
+ Tận dụng nguồn lực và sự hỗ trợ của doanh nghiệp nhượng quyền.
+ Nasco Express hiệp tác - hiệp tác - hiệp tác.