Ông Nguyễn Minh Hiệu - Nhà đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định áp dụng công nghệ CF68 Club vào hoạt động tuyển sinh có CF68 Club thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá.
Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị CF68 Club tiên phong tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho trẻ con. Thành lập từ năm 2016, TEKY hiện có 16 cơ sở với hơn 15.000 học sinh trên toàn quốc.
Theo Ông Nguyễn Minh Hiệu, Nhà đồng sáng lập, Phó Giám đốc CF68 Club Điều hành Học viện TEKY, công nghệ là nguyên tố giúp đơn vị này gia tăng tỷ lệ học trò theo học, từ đó, tăng trưởng vững bền qua mỗi CF68 Club năm. Cụ thể, TEKY đã tích hợp hơn 10 công nghệ tân tiến vào hệ thống chung với mục tiêu bảo đảm chất lượng toàn trình trải nghiệm của phụ huynh, học trò.
Công nghệ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực giáo dục
Khi sự chuyển dịch công nghệ ngày một phổ quát, đâu là những dịp và thách thức trong lĩnh vực giáo dục, thưa ông?
Nhờ công nghệ, chúng ta có ngày càng nhiều cách tiếp cận phụ huynh, học sinh, nhưng thời gian của họ thì không. Nhìn vào công tác tuyển sinh, phụ huynh có thể cho tham vấn viên 1 phút. Chúng ta cần tận dụng 1 phút đó một cách hiệu quả thay vì làm phiền phụ huynh một cách bất chấp. Khi phụ huynh có một ký ức không tốt về chúng ta, họ có thể truyền nó. Với thời đại công nghệ này, chuyện đó có thể chỉ xảy ra sau một đêm.
Thế rồi, với những phụ huynh đã tuyển lựa đơn vị của mình, câu hỏi tiếp CF68 Club theo là làm thế nào để tiếp thu phản hồi và giải quyết các vấn đề CF68 Club của họ một cách nhanh chóng.
CF68 Club data-placeholder="[nhập chú thích]"> Ngành giáo dục cần cải thiện trải nghiệm của học sinh và phụ huynh.
Vậy ông đánh ví thế nào về trải nghiệm mà khách hàng đang có trong ngành giáo dục tại Việt Nam?
Trải nghiệm khách hàng là điều mà các đơn vị giáo dục tại Việt Nam còn cần phải cải thiện rất nhiều.
Trước đây, TEKY cũng từng nhận phản ảnh từ các phụ huynh rằng CF68 Club họ bị gọi bởi nhiều tư vấn tuyển sinh dù đã từ chối, hoặc đã luận bàn với tư vấn viên A rồi sau đó lại phải đàm luận lại từ đầu với tham vấn viên B, hoặc gọi điện thì đã lấy đủ thông tin nhưng khách đến trực tiếp thì lại tìm mãi CF68 Club không thấy dữ liệu để chăm chút. Đó là những chuyện đã qua nhưng mãi là bài học cho chính tôi và các đơn vị giáo dục.
Hiện tại, phụ huynh đánh giá chúng tôi có CF68 Club tiến bộ. Thế nhưng, tôi mong muốn hơn thế. Tôi đặt mục tiêu phải làm phụ huynh wow từ lần xúc tiếp đầu tiên, xuyên suốt quá trình học tập và cho tới cả khi học trò không còn tiếp theo học tại các cơ sở.
Giữa bối cảnh công tác quản lý giáo dục tại nước ta còn nhiều công đoạn thủ công, lắm giấy má và thiếu tính kết liên, ông và doanh nghiệp của mình đã làm gì để đạt được "sự tiến bộ" trên?
TEKY là đơn vị đào tạo về công nghệ cho các bạn trẻ. cho nên, ứng dụng công nghệ chính là sứ mạng và cũng là tôn chỉ khi đi vào vận hành của TEKY.
Một câu chuyện khá phổ quát của các doanh nghiệp đó là các bạn bán hàng trực tiếp đổ lỗi cho marketing rằng là data chưa tốt, số chưa đủ, khách hàng chối từ vì không quan hoài. trái lại, đội ngũ marketing kêu gào là sao data tốt, số nhiều mà các bạn bán hàng chỉ chuyển đổi được 3-4-5 người.
ngày nay, chúng tôi không CF68 Club gặp bài toán đó nữa vì đã vận dụng công nghệ vào quản trị Tuyển sinh và Marketing. Hàng tháng, chúng tôi liên can và quản lý thông báo của khoảng 60.000 - 80.000 phụ huynh. Với mỗi học sinh hiện hữu, chúng tôi theo dõi và liên tiếp cập nhật tình hình bẩm học tập tới phụ huynh. Khối lượng công việc dự định sẽ đấu tăng khi TEKY mở mang lên thành tống số 30 cơ sở vào năm 2024 - 2025. ứng dụng công nghệ vẫn sẽ là nguyên tố tiên quyết để hiện thực hóa đích.
Cần vận dụng công nghệ một cách có hệ thống
TEKY đã làm gì để đảm bảo độ hiệu quả công việc khi kết nối với hàng chục nghìn phụ huynh mỗi tháng?
Chúng tôi chia hoạt động tuyển sinh thành 3 giai đoạn. Một là đưa TEKY đến với các phụ huynh tiềm năng, hai là thuyết phục, ba là chăm sóc trải nghiệm. Chúng tôi vận dụng công nghệ trong cả ba tuổi này. Hiện tại, TEKY dùng không dưới 10 phương tiện công nghệ cho các hoạt động vận hành. Mỗi tính năng, mỗi công cụ lại là một cái cửa sổ đưa TEKY đến gần hơn với phụ huynh.
Vậy những công nghệ nào đã được TEKY áp dụng vào ba tuổi trên, thưa ông?
Chúng tôi đang dùng 10 công cụ công nghệ khác nhau. Các công cụ được đấu nối và tích hợp để CF68 Club đồng bộ dữ liệu, bảo đảm sự tiện lợi cho cả thầy cô, cán bộ và phụ huynh.
Với giai đoạn trước nhất, TEKY sử dụng hệ thống Automation Marketing để có thể nhận diện và kết nối kịp thời với các phụ huynh đang quan hoài tới đào kiến lập trình cho con em.
thời đoạn thứ hai là thuyết phục phụ huynh. CF68 Club TEKY luôn hiểu và trọng sự thận trọng của phụ huynh. nên chi, bằng công nghệ, chúng tôi lắng tai, ghi chép mong muốn của phụ huynh, rồi thẩm tra các thông báo đó trước mỗi lần tư vấn để đảm bảo có thể đưa ra lời khuyên tốt nhất cho phụ huynh, từ đó, gia tăng tỷ lệ thuyết phục thành công.
giai đoạn thứ ba là chăm chút trải nghiệm. Ở TEKY, quờ quạng hoạt động như điểm danh, học tập trên lớp, bài tập về nhà đều được hệ thống tự động ghi nhận. Thông qua đó, hệ thống tự động đưa ra các tổng kết hàng tháng, hàng quý để phụ huynh nắm được thông báo về bài học, kỹ năng, kiến CF68 Club thức và dự án của các con. Nhờ có hệ thống này, các cuộc họp phụ huynh trở thành dễ dàng hơn.
TEKY vận dụng 10 phương tiện khác nhau trong các hoạt động vận hành.
Thị trường các giải pháp công nghệ rất đa dạng và sôi động, lời khuyên nào cho các doanh nghiệp như TEKY?
Hiện, TEKY tự phát triển các áp dụng công nghệ hiệp cho các hoạt động của mình như TEKY LMS (hệ thống học tập sáng ý).
ngoại giả, khoảng 5 năm trở lại đây, CF68 Club TEKY chuyển sang sử dụng công nghệ nội địa bởi chất lượng và độ ổn định của các sản phẩm công nghệ trong nước nay không hề kém cạnh thế giới. Trong khi, giá thành lại hợp lý và giao CF68 Club diện thì thân thiện với người Việt.
Điển hình, chúng tôi hiện áp dụng Hệ thống quản lý khách hàng CRM của Callio. Hệ thống có gắn sẵn 6 chức năng liên lạc với phụ huynh bao gồm gọi điện qua tổng đài trực tuyến, gửi tin nhắn, gửi Email, chat Zalo, chat Messenger, chat Whatsapp. Nhờ đó, chúng tôi giao thông được nhiều phụ huynh hơn và ít bị từ chối hơn.
tỉ dụ, với hoạt động coi sóc phụ huynh qua điện thoại, chúng tôi xây dựng một bộ từ ngữ không phù hợp và đưa vào hệ thống Callio. Bằng công nghệ speech-to-text, Callio sẽ cảnh báo khi có tham mưu viên nhắc đến các câu chữ không hiệp. Từ đó, đội ngũ quản lý chất lượng cuộc gọi của TEKY sẽ dựa vào phân tách tiếng nói của Callio và đào tạo lại nhân sự.
Ngược lại, việc lắng nghe mong muốn và các nội dung tham vấn phụ huynh qua Callio đều được lưu lại trong hệ thống. CF68 Club Từ CF68 Club đó, trải nghiệm của phụ huynh được tối ưu dù có xúc tiếp với các tham vấn viên khác nhau.
Callio là CRM tương tác thế hệ mới giúp đơn vị giáo dục tối ưu công nghệ trong hoạt động tuyển sinh. Sau hơn 2 năm hoạt động, công ty đang được lựa chọn làm dụng cụ công nghệ hỗ trợ Tuyển sinh và Trải nghiệm khách hàng cho các đơn vị giáo dục như TEKY, Trường Việt Anh cùng hơn 2.000 doanh nghiệp khác. Dùng thử Callio với 7 ngày miễn phí tại .