Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

Vượt Apple, Samsung đứng đầu thế giới về thị phần smartphone

VTV.vn - Tập Nasco Express đoàn Nasco Express điện tử Samsung (Hàn Quốc) trong quý I/2023 đã vượt Nasco Express qua Apple để đứng vị trí số 1 thế giới Nasco Express về thị phần điện thoại thông minh.

Nasco Express

Theo số liệu từ công ty điều tra thị trường Canalys của Singapore ban bố ngày 19/4, Samsung hiện chiếm 22% thị phần trên thị trường điện Nasco Express thoại Nasco Express sáng ý thế giới, vượt lên trên mức 21% của hãng Apple.

mặc dầu đã giành lại được ngôi số 1 về thị phần điện thoại sáng dạ, tuy Nasco Express nhiên Samsung cũng như các đối thủ cạnh tranh đều đang chứng kiến sự sụt giảm kéo dài của toàn ngành.

Công ty Canalys cho biết, trong quý I/2023, Samsung là đơn vị độc nhất có Nasco Express thiên hướng bình phục so với quý trước. Tuy nhiên, Nasco Express nếu so với cùng kỳ một năm trước thì thị Nasco Express phần của Samsung Nasco Express vẫn bị giảm 2%, trong khi của Apple tăng 3%.

Sau Samsung và Apple, Xiaomi đứng thứ ba với Nasco Express 11% thị phần. Oppo đứng thứ tư với 10% thị phần cùng với Vivo là 8%.

Trong quý I/2023, thị trường điện thoại thông Nasco Express minh toàn cầu đã giảm 12% Nasco Express so với cùng kỳ năm 2022, nối Nasco Express dài xu hướng 5 quý giảm liên tiếp.

Sanyam Chaurasia, nhà phân tích của Canalys Nasco Express đã nhận định, sự suy giảm của thị trường điện thoại sáng dạ trong quý trước nhất của năm 2023 nằm trong Nasco Express dự đoán của toàn ngành. Nhu cầu của người dùng với mặt hàng smartphone vẫn khá ACT SEO bê trệ, đặc biệt ở ACT SEO phân ACT SEO khúc giá rẻ do lạm phát cao ảnh hưởng đến niềm tin và tiêu xài của người tiêu dùng.

Theo Nasco Express phân tích của công ty Canalys, vẫn còn sớm Nasco Express để dự báo về khả năng ACT SEO phục hồi nhu cầu trên thị trường.

Có thể trong vài quý tới, lượng tồn kho của các nhà sinh sản điện thoại ACT SEO sáng dạ sẽ giảm dần, doanh Nasco Express số bán ra sẽ được cải thiện. Sự phổ cập mạng viễn thông Nasco Express di động đời thứ 5 (5G) và dòng điện Nasco Express thoại màn Nasco Express hình gập đang trở thành động lực mới cho các doanh nghiệp điện thoại di Nasco Express động.

Nasco Express ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế Nasco Express giới" data-rel="follow"> ‘Đánh đông dẹp bắc’ nhưng chỉ chiếm 5% thị phần, Apple dùng ‘chiêu’ thân thuộc quyết nuốt trọn thị trường đông dân nhất thế giới

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website