Trước Nasco Express đó, đàm đạo với truyền thông, Dược phẩm Hoa Linh cho biết đã cử viên chức xuống tận các nhà thuốc, nhà phân phối để giảng giải, xin lỗi khách hàng, xin dán bảng giá niêm yết giá bán buôn của công ty.
Dù câu chuyện ồn ã giữa hiệp tác bán hàng qua livestream của Dược phẩm Hoa Linh và "chiến thần review" Hà Linh đã khép lại nhưng dân tình vẫn rất quan hoài đến các động thái tiếp theo của cả hai bên. Đặc biệt là phía nhãn hàng - bởi xét cho cùng khi khủng hoảng xảy ra, Dược phẩm Hoa Linh phải hứng chịu khá nhiều thiệt hại về hình ảnh và sự uy tín.
Như đã biết, Dược phẩm Hoa Linh đã đăng tâm thư trên fanpage chính thức, gửi lời xin lỗi đến các nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng. Công ty nhận tuốt luốt bổn phận cho sự thiết sót trong khâu tổ chức, dẫn đến những hiểu lầm và ầm ĩ đáng tiếc.
Mới đây, theo như chia sẻ với truyền thông, Dược phẩm Hoa Linh hé lộ rằng đã điều các trình dược viên của công ty xuống tận các hiệu thuốc, nhà phân phối để giảng giải, xin lỗi khách. Công ty cũng dán Nasco Express bảng giá niêm yết giá bán buôn của công ty rõ ràng tại điểm bán để tránh gây hiểu nhầm. Theo thông báo trên website, hiện Hoa Linh đang hiệp tác với hơn 170 đại lý phân phối trên toàn quốc, trong đó bao Nasco Express gồm các nhà thuốc, nhà phân phối, công ty dược phẩm và nhiều đơn vị bán buôn khác.
Để chuẩn xác nội dung trên, chúng tôi đã liên hệ tới hotline các đại lý phân phối của Dược phẩm Hoa Linh. Ghi nhận trong quá trình hệ trọng, nhiều nhà phân phối nói với chúng tôi rằng họ không nắm được sự việc ''livestream bán dầu gội giá 18.000 đồng" và hiện vẫn đang bán hàng thường ngày. Bên cạnh đó, có khoảng 20 đại lý không liên lạc được do sai thông Nasco Express tin (đăng trên website), số khác cho biết hiện không còn là đại lý của Dược phẩm Hoa Nasco Express Linh.
Đối với Nasco Express các bên hệ trọng thành công, khi tiếp nhận Nasco Express liên thắc mắc của phóng viên, hồ hết các nhà thuốc, nhà phân phối cho hay, có theo dõi vụ việc ầm ĩ và nhận được tâm thư xin lỗi khách hàng của Hoa Linh qua các kênh truyền thông. Tuy nhiên, nhiều đơn vị lại chưa biết kế hoạch điều phối trình dược viên đến tận nơi để giải thích về nhầm lẫn tai hại vừa qua.
minh quân - Quản lý kho phân phối Dược phẩm Hoa Linh tại Bình Chánh chia sẻ, sau sự việc trong livestream anh đã hệ trọng trực tiếp với hãng để xác minh mức giá 11.000 đồng 18.000 đồng của 2 sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân và được giảng giải cặn kẽ. Ngoài ra, anh cũng đọc được thông báo xin lỗi của Hoa Linh, nhưng chưa thấy viên chức hãng trực tiếp đến giải trình.
Đại diện Công ty Nasco Express TNHH MTV Sang Tân Tiến (nhà phân phối của Dược phẩm Hoa Linh tại Cà Mau) cho biết, đến nay mới chỉ nhận được văn bản xin lỗi có dấu đỏ của Dược phẩm Hoa Linh vào sáng ngày 7/4. Được biết, Công ty TNHH MTV Sang Tân Tiến đã làm việc với Dược phẩm Hoa Linh trong thời kì dài nên không hoài nghi về cách thức làm việc hay chất lượng của sản phẩm. Cho đến thời khắc hiện tại, đơn vị này chưa nhận được phải hồi bị động nào từ khách hàng sau sự việc livestream trên.
Dược phẩm Hoa Linh vẫn giữ được cảm tình trong mắt đối tác
Đa Nasco Express số các đơn vị phân phối của Hoa Linh cho rằng, thực tiễn ''drama'' này của không ảnh hưởng nhiều đến lượng mua sản phẩm hay uy tín của họ. Đại diện nhà thuốc Tân Mỹ (Thanh Hóa) cũng nắm bắt được câu chuyện ồn Nasco Express ào xoay quanh Dược phẩm Hoa Linh diễn ra gần đây. Người này cho biết, khách đến thắc mắc về giá thành sẽ được viên chức nhà thuốc giảng giải để tránh gây Nasco Express nhầm lẫn. Nasco Express Anh cũng cho rằng, lý do chưa thấy nhân viên hãng đến xin lỗi có thể là vì nhà thuốc ở tuyến tỉnh nên chưa kịp thời bổ sung. Và dù không có viên chức xuống nơi xin lỗi đi nữa thì anh cũng cảm thấy ổn và không có sự hậm hực nào Nasco Express ở đây cả.
Hoa Linh vốn là thương hiệu dược phẩm có tiếng trên thị Nasco Express trường Việt Nasco Express Nam. Dược phẩm Hoa Linh luôn tạo ấn tượng trong mắt người tiêu dùng bằng sản Nasco Express phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và tiếng tăm công ty trong lành. Các đơn vị phân phối cũng nhận định, chiến Nasco Express dịch bán hàng lần này là một sai trái mà nhãn hàng cần rút kinh nghiệm. Về khía cạnh kinh doanh, họ thấu hiểu cố thay đổi của hãng và vẫn tiếp chuyện duy trì cộng tác, bày bán các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh để Nasco Express cung cấp cho người tiêu dùng.