Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại "cục gạch"

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạchNasco Express ngờ chuộng điện thoại cục gạch">

Xét chung trên thị trường Nasco Express di động toàn cầu, điện thoại "cục gạch" có thể lỗi thời, nhưng ở Nasco Express Hoa Kỳ, Nasco Express mọi thứ lại rất khác.

Nasco Express
Nasco Express

Hàng triệu thiết Nasco Express bị di động tương đương với những thiết bị của các công ty như Nasco Express HMD Global, nhà sinh sản điện thoại Nokia được sử Nasco Express dụng vào đầu những năm 2000 vẫn được bán với số lượng lớn. Điện thoại này gọi là "điện thoại tính năng", là điện thoại nắp gập hoặc nắp trượt cổ điển với các chức Nasco Express năng bổ sung như điểm phát sóng hoặc GPS.

Jose Briones, quản trị mục "Điện thoại cục gạch" trên diễn đàn Reddit cho cho biết: "Có thể đời Gen Z đã quá Nasco Express chán với việc suốt ngày dán mắt vào màn hình điện thoại. Nasco Express Họ đang giảm bớt việc dùng Nasco Express các thiết bị điện Nasco Express thoại sáng dạ".

HMD Global đã chứng kiến sự gia tăng doanh số bán điện thoại nắp gập tại Hoa Kỳ vào năm 2022 với hàng chục nghìn chiếc được Nasco Express bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, công ty đã bẩm sự sụt Nasco Express giảm doanh số bán điện thoại căn bản trên toàn cầu của HMD.

Số liệu từ Counterpoint Research cho biết, Trung Đông, châu Phi Nasco Express và Ấn Độ chiếm hơn 80% doanh số bán điện thoại phổ quát Nasco Express vào Nasco Express năm 2022. Tuy nhiên, các nhà phân tách dự đoán con số đó sẽ thay Nasco Express đổi khi một bộ phận thanh niên Mỹ chuyển sang dùng điện thoại phổ quát.

Gen Z tại Mỹ bất ngờ chuộng điện thoại cục gạch <a href=Nasco Express - Ảnh 1." title="Gen Z tại Mỹ bất thần chuộng điện thoại cục gạch - Ảnh 1." photoid="565824938214211584" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Hình minh họa.

Theo Moorhead, thị trường điện thoại phổ thông ở Bắc Mỹ về căn bản đã chững lại. Nhưng với tình trạng sức khỏe cộng đồng hiện tại, dự đoán, mức tăng trưởng của phân khúc này ít Nasco Express nhất là 5% trong vòng 5 năm tới.

Các doanh nghiệp bắt kịp Nasco Express khuynh hướng, Nasco Express bao gồm Punkt và Light, bán các thiết bị được thiết kế cho những người muốn dành ít thời gian hơn cho điện thoại và mạng từng lớp.

Joe Hollier, người đồng sáng lập Light, cho biết: "Những gì chúng tôi đang nắm đạt được với điện thoại Nasco Express Light không phải là tạo ra một chiếc điện thoại phổ biến, mà là tạo ra một chiếc điện thoại có mục đích hơn - một chiếc Nasco Express điện thoại đơn giản, cao cấp. Về thực chất, những thiết bị này Nasco Express không phản công nghệ mà nó Nasco Express phụ thuộc vào việc chọn lựa có ý thức khía cạnh nào của công nghệ sẽ dùng và khi nào để cải thiện chất lượng cuộc sống".

Nasco Express nhau hơn 2 triệu Nasco Express đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn Nasco Express iPhone 14?" data-rel="follow"> Chênh nhau hơn 2 triệu đồng, iPhone 13 liệu có còn đáng mua hơn iPhone 14?



Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website