Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trước Nasco Express sự bùng nổ của công nghệ số cùng những tiện ích, dịch vụ được số hóa hoàn toàn, việc mua bảo hiểm ngày một trở thành đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thế giới đã bước vào thời kỳ bùng nổ công nghệ số. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, áp dụng công nghệ trở thành một phần "bắt" để tăng năng suất, tăng hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách Nasco Express hàng. Riêng với ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, công nghệ đã góp phần cải thiện quy trình dự và bồi hoàn bảo hiểm, giúp tối ưu hóa các Nasco Express dịch vụ Nasco Express bảo hiểm và giúp khách hàng có những trải nghiệm hăng hái hơn.

Số hoá 100% trải nghiệm khách hàng

Tại Việt Nam, FWD là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu về vận dụng công nghệ kỹ thuật số để chăm nom khách hàng. Việc chú trọng đầu tư và xây Nasco Express dựng một hành trình trải nghiệm bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến với Nasco Express nhiều Nasco Express tiện ích cấp thiết của FWD Nasco Express đã giúp khách Nasco Express hàng tham gia bảo hiểm mau chóng và thuận lợi hơn. Đây là một trong những nhân tố quan yếu giúp FWD - công ty bảo hiểm 4 năm liền Nasco Express dẫn đầu trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019 -2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG) tạo ra sự dị biệt, gây dựng niềm tin, sự chấp thuận của khách hàng.

Giải quyết lợi quyền bảo hiểm 24h E-claim

Nhiều người mua bảo hiểm để phòng hờ rủi ro, nhưng quy trình giải Nasco Express quyết quyền lợi bảo hiểm luôn là nỗi lo âu khiến không ít người ngại ngần. Khi đưa ra thị trường Dịch vụ giải quyết lợi quyền bảo hiểm trực tuyến 24h (24h E-claim), FWD đã giải tỏa nỗi lo lâu nay Nasco Express trong lòng nhiều khách hàng. Với dịch vụ này, khách hàng có thể làm thủ tục yêu cầu bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến. Chỉ cần lên website của FWD bất cứ Nasco Express lúc nào, bất cứ đâu để thực hành các thao tác đơn giản, và mất chưa đến 1 phút để hoàn tất việc gửi yêu cầu đền bù, 30 phút nhận được thông tin, và Nasco Express 24h nhận được quyền lợi bảo hiểm đối với một số đề nghị đền bù bảo hiểm nhanh.

Nhờ vào những dịch vụ như 24h E-claim của FWD, việc Nasco Express sáng xuất viện, chiều nhận được chi trả bảo hiểm không còn là chuyện quá xa vời với các khách hàng mua Nasco Express bảo hiểm nhân thọ.

Quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (Straight-through processing)

Ngày nay, khi có nhu cầu điều chỉnh thông tin hiệp đồng bảo hiểm như thay đổi địa chỉ, số điện thoại, thay đổi định kỳ đóng phí bảo hiểm, thay đổi người thụ hưởng, đổi thay sản phẩm bổ trợ…, khách hàng FWD có thể Nasco Express truy cập Nasco Express thông báo giao kèo bảo hiểm và thực hiện các thao tác hoàn toàn trực tuyến. Chỉ trong vòng ít phút, nhờ quy trình xử lý dữ liệu hoàn toàn tự động (STP - Straight-through processing), các thông báo điều chỉnh của khách hàng sẽ tự động cập nhật trên Nasco Express hệ thống và được FWD xác nhận bằng tin nhắn đến khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ, khách hàng FWD có thể rút tiền 24/7 từ hiệp đồng bảo hiểm. Khi tham dự các sản phẩm có yếu tố đầu tư như FWD Đón đầu thay đổi 3.0 hay FWD Bộ đôi tài sản 2.0, khách hàng có thể truy cập thông tin account giao kèo bảo hiểm mọi lúc mọi Nasco Express nơi và rút tiền từ giao kèo bảo hiểm một cách mau chóng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết Nasco Express nối internet để đáp ứng nhu Nasco Express cầu tài chính của mình.

Đọc vị khách Nasco Express hàng nhờ trí óc nhân tạo

Với thế mạnh về vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và dữ liệu lớn (Big Data), các Nasco Express công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua Nasco Express dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông báo mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của Nasco Express FWD cũng là dụng cụ cho phép khách hàng có thể chuyện trò với doanh nghiệp Nasco Express một cách tự động và mau chóng, đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm hạp với Nasco Express từng khách hàng.

Công nghệ giúp bảo hiểm nhân thọ nâng cao trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.Nasco Express height="">

Thấu hiểu và không ngừng cải tiến trải nghiệm khách hàng là một trong những điểm mạnh của bảo hiểm FWD

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để phân tách nhu cầu khách hàng, FWD còn đặc biệt chú trọng đến sự liên kết qua từng "điểm chạm" với khách hàng khi đề cao nguyên tố cá nhân như tên khách hàng trong mọi tin nhắn, văn bản gửi đến khách hàng. Chính Nasco Express sự chỉnh chu và kĩ càng này của FWD đã giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng, từ đó tăng cường sự gắn kết với thương hiệu.

Với khuynh hướng áp dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao tại các công ty bảo hiểm như FWD, các trải nghiệm về bảo hiểm ngày càng trở thành Nasco Express chóng vánh và thuận tiện hơn, qua đó, xúc tiến mọi người sớm bảo vệ bản thân với những giải Nasco Express pháp bảo hiểm thích hợp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website