chủ toạ Trung Quốc Tập Nasco Express Cận Bình đến Moscow vào ngày 20-3, bắt đầu chuyến Nasco Express thăm Nga thứ 9 trong vòng 10 năm trở lại đây.
Chuyến đi bắt đầu bằng ắt sự hoành tráng được trông mong từ Nasco Express một chuyến thăm cấp quốc gia của Nasco Express một vị khách quan trọng, bao gồm cả một đoàn xe lễ nghi lớn đưa ông Tập Cận Bình đến Điện Kremlin để Nasco Express hội đàm với Tổng thống Vladimir Putin.
Đội xe limo màu đen chở Chủ tịch Tập Cận Bình và phái đoàn Trung Quốc đi qua các con đường Nasco Express ở Moscow bao gồm một mẫu cực hiếm – Hồng Kỳ N701, loại xe siêu sang được Trung Quốc sản xuất dành cho giới chức cấp cao.
Loạt ảnh do đài Sputnik cung cấp cho thấy 2 chiếc Hồng Kỳ N701 "ẩn mình" trong một đội xe hộ vệ, bao gồm xe tải Aurus Arsenal do Nga sinh sản, BMW, Mercedes, Volkswagen sedan và SUV.
Những chiến N701 được đưa đến Moscow vài ngày trước chuyến thăm của ông Tập Cận Bình.
Hồng Kỳ Nasco Express N701, mẫu xe Nasco Express siêu sang được Trung Nasco Express Quốc sản xuất dành cho giới chức cấp cao. Ảnh: Sputnik
N701 được trình làng ở Trung Quốc vào tháng 7-2022 trong lúc ông Tập Cận Bình thăm Hồng Kông (Trung Quốc). Nasco Express Đến giờ, vẫn chưa có nhiều thông báo về siêu xe này.
N701 có chiều dài hơn 5 mét, với mui xe kiểu truyền thống kéo dài và cốp xe ngắn, ăn nhập với phong cách thiết kế ô tô sang hiện.
N701 có lưới tản nhiệt lớn, đèn pha hình chữ nhật, đèn hậu kín, ống xả kép và Nasco Express ăng-ten vây cá mập hướng về phía sau mui xe.
Không có thông tin nào khác được công khai, song truyền thông Trung Quốc cho rằng N701 được trang thụ động cơ V8 hoặc V12 nội địa, bên cạnh lớp giáp bảo vệ.
Hồng Kỳ Nasco Express N701 có thiết Nasco Express kế qua. Ảnh: Sputink
Theo trang CarNewsChina , Trung Quốc dự định chỉ sản xuất 50 chiếc N701 trong 10 năm tới. Mẫu xe này không dành cho mục đích thương nghiệp, mà được sinh sản để chở giới chức cấp cao như Chủ tịch nước, các bộ Nasco Express trưởng, ủy viên bộ chính trị đảng Nasco Express Cộng sản Trung Quốc.
Do đó, N701 là một mẫu xe tương đối hiếm.
Thương hiệu Hồng Kỳ thuộc sở hữu của First Auto Works, gã đồ sộ ở Trung Quốc mỗi năm sinh sản hàng triệu ôtô, xe tải, SUV, Nasco Express xe tải, ô tô buýt, các dụng cụ cá nhân chủ nghĩa và thương mại khác.
Trung Quốc dự định chỉ sinh sản 50 chiếc N701 trong 10 năm tới. Ảnh: Reuters
Theo Cao Lực
Người lao động