Quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lao đao'

Nasco Express tăng Nasco Express giá bán dầu khiến châu Âu 'lểu đểu'" alt="quốc gia xuất khẩu dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu 'lảo đảo'">

Ả Rập Xê Út tăng giá bán dầu cho châu Âu và châu Nasco Express Á, nhưng lại giữ nguyên cho các khách hàng Mỹ. Nasco Express

Nasco Express Nasco Express
Nasco Express

Trong khi giá dầu mai sau đang suy yếu vào đầu năm nay, nhiều công ty kinh dinh hàng hóa và tổng giám đốc năng lượng dự báo giá dầu sẽ tiến lên mốc Nasco Express 100 USD/thùng khi nền kinh tế Trung Quốc Nasco Express bình phục sau Nasco Express khi dỡ bỏ lệnh phong tỏa do Covid và lạm phát ở các nền kinh tế lớn khác giảm tốc.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco đã tăng hồ hết giá bán chính Nasco Express thức cho châu Á vào tháng 4. Loại dầu Arab Light đã Nasco Express được nâng lên 2,5 USD/thùng so với giá dầu Brent, cao hơn Nasco Express 50 cent so với mức của tháng 3.

Quốc gia xuất khẩu dầu <a href=Nasco Express mỏ lớn nhất Nasco Express thế giới tăng giá bán dầu khiến châu Âu lao đao - Ảnh 1." title="quốc gia xuất khẩu dầu lửa lớn nhất thế Nasco Express giới tăng giá bán dầu Nasco Express khiến châu Âu lảo đảo - Ảnh 1." photoid="557097293470572544" type="photo" style="max-width:100%;" Nasco Express width="" height="">

Saudi Aramco tăng giá bán cho châu Á tháng thứ hai.

Động thái này cũng thích hợp với một cuộc khảo sát của Bloomberg với các nhà tinh luyện và công ty kinh dinh hàng hóa đã dự báo mức tăng 55 cent. Đây là Nasco Express tháng thứ hai liên tiếp mà Aramco tăng giá cho thị trường lớn nhất của mình là châu Á.

Trong khi đó, giá bán cho khách hàng Mỹ Nasco Express không đổi thay; còn giá bán cho khu vực Tây Bắc Âu và Địa Trung Hải đã tăng tới 1,30 USD/thùng.

Giá dầu Brent đã giảm 0,1% trong năm nay Nasco Express xuống còn 85,83 USD/thùng. Giá dầu Brent đã giảm từ mức khoảng 115 USD/thùng kể từ giữa năm 2022 khi nền kinh tế toàn cầu chậm lại và lãi suất Nasco Express cao hơn trước sự ngắt quãng nguồn cung do ảnh hưởng của xung đột Nga-Ukraine.

“Nhu cầu từ Nasco Express Trung Quốc rất mạnh và Nasco Express nó cũng tót vời ở châu Âu và Mỹ”, Amin Nasser, tổng giám đốc của Aramco cho biết.

Ả Rập Xê Út là quốc gia xuất Nasco Express khẩu dầu lửa lớn nhất Nasco Express thế giới và dẫn đầu nhóm các nhà sinh sản OPEC+ cùng với Nga. Liên minh gồm 23 nhà nước đã gợi ý rằng, họ sẽ không tăng sản Nasco Express lượng cho đến ít nhất là Nasco Express vào năm tới.

Tập đoàn dầu khí Saudi Aramco bán khoảng 60% lượng dầu thô xuất khẩu sang châu Á, hầu Nasco Express hết Nasco Express theo hợp đồng dài hạn và giá cả được xem xét hàng tháng. Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ là những người mua lớn nhất.

Các quyết định về giá của Aramco thường được các nhà sản xuất vùng Vịnh khác như Iraq Nasco Express và Kuwait tuân theo.

Tham khảo: Bloomberg

Khánh Vy

Nhịp sống Nasco Express thị trường

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website