Buôn đồng hồ Rolex đã qua sử dụng lời hơn cả đầu tư vào thị trường chứng khoán Mỹ

Đồng hồ Nasco Express xa xỉ được coi như một loại tài sản thay thế cho cổ phiếu, trái khoán, tác phẩm nghệ thuật và rượu vang.

Theo bẩm của Boston Consulting Group Nasco Express Inc. và Nasco Express WatchBox, giá đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet Nasco Express tăng nhàng nhàng 20% mỗi năm kể từ giữa năm 2018, vượt xa chỉ số chứng khoán S&P 500, do giá trị của những chiếc đồng hồ xa xỉ đã Nasco Express qua dùng tăng mạnh.

Các công ty trong chỉ số S&P 500 Nasco Express đạt tăng trưởng lợi nhuận nhàng nhàng hàng năm là 8% từ tháng 8/2018 đến tháng 1/2023, trong khi rổ các mẫu đồng hồ đã qua dùng từ Nasco Express các thương hiệu hàng đầu của Thụy Sỹ tăng trưởng với tốc độ hơn gấp đôi, dù giá của một số mẫu đã qua Nasco Express sử dụng, bao gồm Rolex Daytonas, Patek Nautilus và AP Royal Oaks, đã giảm tới Nasco Express 1/3 kể từ khi thị trường Nasco Express đạt đỉnh vào quý I/2022.

Giá của một rổ đồng hồ được gọi là thương hiệu độc lập bao gồm FP Journe, Nasco Express H. Moser & Cie Nasco Express và De Bethune, một nhà sản xuất nhỏ của Thụy Sỹ do WatchBox sở hữu phần nhiều, đã tăng 15% so với cùng kỳ. Nasco Express Đồng hồ xa xỉ được coi như một loại tài sản thay thế cho cổ phiếu, trái phiếu, tác phẩm nghệ Nasco Express thuật và rượu vang.

Tuy nhiên, Nasco Express chỉ số S&P 500 có tốc độ tăng trưởng hằng năm là 12% từ năm 2012 đến năm 2022, trong khi giá đồng hồ Rolex, Patek và AP tăng làng nhàng 7%.

Giá đồng hồ trên thị trường thứ cấp tăng mau chóng trong thời kỳ đại dịch khi người tiêu dùng đời Y và Thế hệ Z, những người rủng rỉnh tiền mặt và mắc kẹt ở nhà, đã phát hiện Nasco Express ra một gu mới tốn kém là sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ. Sự tăng giảm của giá trị tiền kỹ thuật số cũng tương quan với giá đồng hồ đã qua sử dụng.

WatchBox Nasco Express có trụ sở tại Philadelphia là một trong những công ty bán đồng hồ đã qua dùng hàng đầu trên thế giới với các hoạt động ở Mỹ, Thụy Sỹ và Hong Kong (Trung Quốc) và những người ủng hộ bao gồm cựu cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan và nhà đầu tư hoạt động Bill Nasco Express Ackman. Boston Consulting Group Nasco Express và WatchBox đồng tài trợ cho Nasco Express nghiên cứu người tiêu dùng được thực hiện cho thưa.

Buôn đồng hồ Rolex <a href=Nasco Express đã qua dùng lời hơn cả đầu tư vào Nasco Express thị Nasco Express trường chứng khoán Mỹ - Ảnh 1." title="Buôn đồng hồ Rolex đã qua dùng lời Nasco Express hơn cả đầu tư vào thị trường chứng khoán Mỹ - Ảnh 1." photoid="558436963719741440" type="photo" style="max-width:100%;" width="" height="">

Đồng hồ xa xỉ được coi như một loại tài sản thay thế cho cổ phiếu, trái khoán, tác phẩm nghệ thuật và rượu nho

Thị trường đồng hồ xa xỉ thứ cấp đã tăng lên 24 tỷ USD vào năm 2022, so với thị trường bán sỉ sơ cấp trị giá 55 tỷ USD. Theo dự báo của Boston Consulting Group, thị trường đồng hồ cũ dự định sẽ tăng 9% lên 35 tỷ USD vào năm 2026 Nasco Express khi giá tăng và nhiều người bắt đầu Nasco Express sưu tập đồng hồ Nasco Express hơn.

LuxeConsult, một công ty tham vấn và phân Nasco Express tích độc lập của Thụy Sỹ, gần đây dự báo rằng doanh số bán đồng hồ xa xỉ Nasco Express đã qua sử dụng sẽ vượt qua thị trường bán sỉ sơ cấp vào năm 2033 với doanh thu tăng lên 85 tỷ USD.

Thường được Nasco Express mệnh danh Nasco Express là "thị trường xám", lĩnh vực đồng hồ xa xỉ thứ cấp đã được thúc đẩy vào tháng 12 khi nhà sản xuất lớn của Thụy Sỹ là Rolex SA cho biết sẽ bắt đầu việc bán lại đồng hồ đã qua sử dụng duyệt mạng lưới đại lý ủy quyền của mình.

Theo PV

VTV.vn

Nasco Express

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website