Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Novaland nói gì về việc thay đổi hình thức tài trợ lãi suất?

Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, Mã: NVL) cho biết Nasco Express những giải pháp cảnh huống này là một trong những cố của Công ty nhằm đảm bảo sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn bây giờ. Đ

Nasco Express

Novaland cho biết từ giữa năm 2022, tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và trong Nasco Express nước có những biến động lớn, gây ảnh hưởng và tác động nhiều mặt thị trường. Song song đó, lạm phát, tín dụng thắt chặt, mặt bằng lãi suất tăng đã ảnh Nasco Express hưởng đến hàng loạt doanh nghiệp, và Novaland cũng không ngoại lệ.

Theo Novaland, Nasco Express mới đây công Nasco Express ty đã Nasco Express đề xuất phương án chuyển đổi hình thức tương trợ trực tiếp lãi suất vay ngân hàng đối với khách hàng mua Bất động sản tại các dự án do Novaland đầu tư Nasco Express và phát triển. Cụ thể, Công Nasco Express ty đề xuất đổi thay hình thức chi Nasco Express trả bằng việc khách Nasco Express hàng tự tính sổ lãi vay nhà băng các đợt còn lại hoặc tất toán khoản vay bằng vốn tự có trong thời kì tương trợ lãi suất.

"Theo đó, Công ty sẽ thanh toán lại tất số tiền lãi vay mà khách hàng Nasco Express thanh toán cộng chi trả thêm tiền lãi theo lãi suất 12%/ năm trên số tiền Nasco Express mà Khách hàng tự tính sổ với nhà băng. Số tiền này sẽ được Công ty chi trả Nasco Express cấn trừ vào các đợt tính sổ đến hạn của khách hàng, thí dụ như vào Đợt nhận Bàn giao Nasco Express nhà hoặc Đợt nhận giấy chứng nhận", Novaland cho biết.

Đặc biệt, Novaland nhấn mạnh khách hàng sẽ không bị đổi thay các quyền lợi giá trị tương đương.

Lý giải cho việc thay đổi hình thức tài trợ Nasco Express lãi suất, Novaland cho biết những giải pháp tình huống này là một trong những nỗ lực của Công ty nhằm bảo đảm sự đồng hành dài hạn với Khách hàng trong bức tranh tổng thể nhiều khó khăn hiện thời. Đồng thời, Công ty cũng đang tập trung thế hoàn thiện xây dựng và bàn giao Nasco Express sản phẩm đến khách hàng theo từng tuổi.

"Đứng trước những khó khăn và thách thức, với sự hỗ trợ và tư vấn của nhiều đối tác tham mưu hàng đầu như EY- Parthenon, Nasco Express KPMG…, Novaland đang quyết liệt tiến Nasco Express hành tái cấu trúc toàn diện nhằm đưa ra những giải pháp cơ cấu tài chính ăn nhập, tập hợp vào hoạt động kinh doanh mấu chốt, hơn hết là rứa để thực hành các quyền lợi của khách hàng và các bên liên can", Novaland cho biết.

Novaland cam kết nỗ lực khôn xiết mình để cùng đưa ra nhiều giải pháp để Công ty mau chóng bình phục và khôi phục, ổn định Nasco Express hoạt động sản xuất kinh dinh trong thời kì tới. Doanh nghiệp này cũng cho biết, trong suốt 30 năm hình thành và phát triển, Nasco Express ông Nasco Express Bùi Thành Nhơn cùng các cộng sự đã vững vàng vượt qua các thời đoạn khó khăn, từng đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính Châu Á năm Nasco Express 1997-1999, khủng hoảng Kinh tế toàn cầu 2008 và Nasco Express rất nhiều khó khăn khác nhưng Novaland vẫn kiên định vượt khó vươn lên.

Nasco Express

Lan Nhi

Nhịp Sống Thị Trường

tin cậy sự kiện về: Công ty cổ phần Cao su Việt Nam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website