Bị TikToker phản ánh 'thức ăn có ruồi': Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa

Sau khi bị một nữ TikToker đề đạt 'thức ăn có ruồi' và kém vệ sinh, đại diện quán ốc ở Nasco Express TP Huế lên tiếng nhận lỗi và cho biết sẽ tạm đóng Nasco Express cửa quán.

Tối 16/2, đại diện quán ốc Nasco Express nằm trên đường Lê Lợi (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) công nhận việc bị một nữ TikToker phản Nasco Express ánh 'thức ăn có ruồi' và kém vệ sinh và cho biết, Nasco Express bổn phận hoàn toàn thuộc Nasco Express về quán. Trên ý thức cầu thị, chủ Nasco Express quán sẽ đổi thay quờ quạng hệ thống phục vụ, từ nhân viên, Nasco Express thức ăn và không gian.

Đại Nasco Express diện quán ốc ở đường Nasco Express Lê Lợi (TP Huế) Nasco Express khẳng định: " Đây là sự cố ngoài ý muốn, nhưng trên quan điểm khách hàng phản chiếu thì chúng tôi sẽ ghi nhận và khắc phục. ngày nay chúng tôi cho Nasco Express đóng quán, một phần nằm Nasco Express trong kế hoạch chỉnh trang trước Nasco Express đó, thứ Nasco Express hai là để có thời kì Nasco Express khắc phục tất tật vật dụng Nasco Express trong quán. Những chén đũa bẩn được đề đạt chúng tôi sẽ cho thay mới. song song sẽ dành Nasco Express một tuần để đào tạo lại cách phục vụ của các bạn nhân viên ".

Bị TikToker phản ánh thức ăn có ruồi: Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa - Ảnh 1.Nasco Express Chủ quán ốc ở Huế nhận lỗi, tạm đóng cửa - Ảnh 1." photoid="550824617224196096" type="photo" style="max-width:100%;" width="" Nasco Express height="">

Nữ TikToker đề đạt quán ốc Nasco Express ở TP Huế có ruồi trong thức ăn Nasco Express và vật dụng bẩn. Nasco Express (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, nữ TikToker nổi tiếng có Nasco Express tên H.L đăng clip review một quán ốc nằm trên đường Lê Lợi (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) có ruồi trong thức Nasco Express ăn. ngoại giả nữ TikToker còn bức xúc về cách phục vụ và vật dụng bẩn của quán.

" Mình không muốn nói những điều tiêu cực, Nasco Express nhưng bước vào Nasco Express quán buồn khôn cùng. viên chức đưa cho mình 2 bát sò lụa mà con ruồi Nasco Express ngay đây. Cái thứ 2 mình đề đạt với viên chức để đổi đó là đũa... Nhưng ống đũa thứ 2 mình lấy trực tiếp từ ống ra mà Nasco Express dầu mỡ và bẩn lắm luôn! Đũa như này mà cũng mang ra đưa cho khách dùng được... Bát còn nguyên cọng hành, rửa chưa sạch", nữ TikToker nói Nasco Express trong clip review.

Dù trong clip, nữ TikToker không nhắc đến địa chỉ và tên quán, tuy nhiên ở dưới phần bình luận nhiều người nhận ra và cho rằng đây là một địa chỉ nổi tiếng có tên là Ốc T., chuyên bán các món Nasco Express về ốc Nasco Express tại TP Huế.

Theo Nguyên Vương

VTC News

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website