Tuyệt chiêu cách đóng gói hàng hóa gửi bưu điện an toàn nhất mà bạn có thể tin tưởng

Kinh doanh vấy hóa online thẳng thớm đi kèm với gửi đầu hàng chuyển phạt. Đơn gói đầu hàng xinh và tắt gói cẩn thận tận tường sẽ giúp danh thiếp shop gây ấn tuyệt nhiên tốt với khách dính thẳng băng từ dò đầu. Với cách đóng gói hàng gửi bưu điện sau sẽ giúp bạn giàu những gói dãy như ý muốn!

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

1. Tại sao gói quy hàng đúng cách rất quan lại trọng?

Việc gói đầu hàng đúng cách sẽ giúp một dính dấp tới tay người tiêu xài dùng vẫn nguyên lành, an toàn chả hỏng. Ngoài ra, một đơn dãy được gói vững chắc đảm bảo đúng quy chuẩn sẽ giúp việc phân loại, vận chuyển được chuẩn xác, mau chóng và xuôi tiện hơn, giảm thiểu tối da tình trạng thất lạc dây hóa.

2. Những cách thức đóng gói quy hàng gửi bưu điện đơn giản, chuẩn xác, và hiệu quả nhất

giờ ni ảnh thức dời quán qua bưu điện khá phổ quát, thường được biết đến với 3 hình thức vận dời chính là: Bưu phẩm đảm bảo, dời phân phát nhanh EMS, Bưu kiện. Mỗi hình thức vận chuyển đều sẽ có những quy định riêng, trong suốt đó mỗi loại hàng hóa sẽ giàu những cách đóng gói khác nhau. Nỗ lực nên trước khi lựa chọn hình thức vận chuyển nào là qua bưu điện thì bạn thành thử đóng gói sản phẩm theo đúng quy toan.

Xem thêm: giao hàng nhanh giá rẻ hồ chí minh

2.1 Cách gói hàng bưu điện đối xử với hàng dễ vỡ

Cách mặt hàng dễ vỡ vạc là các phương diện hàng như bình thủy rặt, banh đèn, gốm tứ tung, cốc ngốn, …

Khi đóng gói loại hàng nè, bạn cần nếu chuẩn bị các quết liệu chừng như: giấy bọt khí, giấy gói Bubble năng các loại giấy có khả năng đàn buổi và chống cụng đập cao, cỗ ván carton.

Tiến hành đóng gói:

- dùng giấy bọt khí, giấy gói Bubble bọc cẩn thận xung lòng vòng quơ sản phẩm, chú ý các góc cạnh mức sản phẩm, bảo đảm giò bị hở và đừng bị va đập, hư hỏng, rung lắc bạo khi vận chuyển.

- Khi tập lắm hàng hóa nhỏ trong suốt cùng một gói hàng thời bạn cho nên tách riêng và đùm từng sản phẩm riêng.

- cho các sản phẩm đã được bọc cẩn thận ra quan tài carton, sau đó đóng thùng và sử dụng băng dính dán đặc mồm quan tài.

Xem thêm: cách đóng gói hàng quần áo

2.2 Cách thức đóng gói hàng gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng.

Khi bạn có nhu cầu gửi bưu điện với đồ vật, chai lọ chứa chất lỏng thời quy cách đóng gói thành ra chú trọng tới việc bít kín miệng chai. Bảo đảm một cách tốt nhất các chất lỏng không bị chảy ra bên ngoài.

Bạn vì vậy bịt mồm chai bằng màng bọc thực phẩm, hoặc khăn mềm, có trạng thái sử dụng băng dính để dính mồm chai lại tặng chắc chắn hơn. Sau đó sử dụng một chiếc hộp giấy vừa vặn vẹo, khi trấu, mùn cưa hay là khăn mềm bên trong suốt hộp. Đặt chai lọ chứa chất lỏng ra bên trong suốt, ních thêm các vật mềm dẻo để tăng thêm độ chắc chắn khi di chuyển, tránh va đập.

2.3 Cách gói hàng bưu điện đối với hàng điện tử

Các mặt hàng điện tử bao gồm có: máy tính, điện thoại, tivi, laptop, lẻ kiện điện tử, …

Để đóng gói mặt hàng này, bạn hãy sử dụng vật liệu đóng gói là mẩu bọt polyetylen (PE), polyurethane (PU) hay là giấy gói Bubble. Sau đó bọc quanh sản phẩm, sử dụng băng dính nhất thiết quơ các góc quấn. Biếu sản phẩm vào các thùng carton và dán băng dính lên miệng thùng.

Lưu ý:

- Nên sử dụng các thùng carton có kích tấc phù hợp với sản phẩm

- Giữa các sản phẩm nên có ép mút để hạn chế tối da sự di dịch, va đập.

Xem thêm: cách đóng gói hàng điện tử

3. Một số lưu ý khi đóng gói hàng gửi bưu điện:

- Xác định hàng hóa loại hàng hóa cần gửi qua bưu điện: Đây là một trong những lưu ý cần khát đó là bạn hãy xác định đúng loại hàng hóa để đưa ra cách đóng gói hạp. Hàng hóa là loại mặt hàng chi, trọng lượng ra sao, giá trừng trị cao hay thấp, dễ vỡ lẽ hay không…từ đó tính được hoài gửi khác nhau.

- Xác định tình trạng hàng hóa với bưu điện: Xác nhấn chính xác tình trạng hàng và giá như trừng phạt đơn hàng, tránh việc thất thoát hoặc hàng hóa đến tay người nhận hỏng hóc không do khuyết điểm ngữ người gửi hàng. Bưu điện có thể sẽ bọc lại hàng hóa thêm một lần nữa bằng bao bì riêng.

- Cung vội vàng chật đủ thông thuộc tin sản phẩm, người nhận và người chuyển: Để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận hãy cung vội vàng hẹp đủ và chính xác các tường tin liên hệ và địa chỉ ngữ người nhận. Điều này nhỡ máu kiệm thời buồng tặng bạn cũng như của người giao hàng đến tay người nhận chóng vánh và chính xác.

Xem thêm: cách đóng gói hàng thực phẩm khô

Nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc đóng gói hàng gửi bưu điện hoặc chọn lọc sản phẩm đóng gói sao cho đảm bảo hàng hóa khi vận chuyển không bị vỡ, nứt,... Thì bạn liên hệ luôn với Nasco Express để được tư vấn tốt nhất.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

Tài trợ website